Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu 25 người vào Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng Chính phủ

Đại hội đại biểu Đảng bộ Văn phòng Chính phủ lần thứ 26 đã bầu 25 người vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025.

Chiều 26/8, Đảng bộ Văn phòng Chính phủ (VPCP) tổ chức Đại hội đại biểu và công bố kết quả bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ VPCP nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đã bầu trực tiếp 25 người và 2 người sẽ kiện toàn sau đại hội.

Phát biểu bế mạc đại hội, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đánh giá các cán bộ được bầu đảm bảo theo cơ cấu, có tính kế thừa, có cán bộ nữ, cán bộ trẻ. Đại hội tin tưởng Ban Chấp hành mới có khả năng lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ VPCP lần thứ 26 đã đề ra.

dai hoi dang bo Van phong Chinh phu anh 1

25 cán bộ được bầu vào Ban chấp hành Đảng bộ VPCP. Ảnh: VGP.

Đại hội cũng đã bầu 5 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết là những đồng chí đại diện cho trên 1.100 đảng viên của Đảng bộ VPCP đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương nhiệm kỳ 2020-2025.

Theo ông Mai Tiến Dũng, có được những thành tích tốt đẹp trong nhiệm kỳ vừa qua là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Thủ tướng, các phó thủ tướng, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đặc biệt là sự nỗ lực, phấn đấu đóng góp bằng trí tuệ và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và người lao động trong VPCP.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP đề nghị mỗi đảng viên cần ra sức phấn đấu, nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn nâng cao trình độ lý luận, bám sát yêu cầu thực tiễn, xây dựng phong cách làm việc nói đi đôi với làm, làm việc có trách nhiệm, hiệu quả.

Đặc biệt, đội ngũ cán bộ lãnh đạo ở các đơn vị cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy truyền thống quyết tâm xây dựng Đảng bộ VPCP trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Đồ Sơn dừng hoạt động một số dịch vụ vì ca mắc Covid-19

Quận Đồ Sơn thực hiện giãn cách xã hội một số khu vực và tạm dừng dịch vụ bán hàng ăn uống trên vỉa hè, cà phê, bia hơi tại các phường Hải Sơn, Vạn Hương và Ngọc Xuyên.

Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm