Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt tay Accor Plus, MBBank mang nhiều quyền lợi cho chủ thẻ Platinum

Hợp tác cùng Accor Plus - công ty trực thuộc Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, MBBank mang đến cho chủ thẻ tín dụng Platinum nhiều ưu đãi đặc biệt.

Khi đạt doanh số chi tiêu theo quy định của MBBank qua thẻ tín dụng hạng Platinum, chủ thẻ sẽ được tặng thẻ Accor Plus với nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng một đêm nghỉ 5 sao tại một trong những khách sạn của tập đoàn này tại Việt Nam và 18 quốc gia khu vực châu Á Thái Bình Dương; đặt phòng với giá dành riêng cho hội viên; giảm 10-50% trên giá phòng tốt nhất trong ngày.

Khi xuất trình thẻ hội viên, chủ thẻ được giảm 50% hóa đơn món ăn và 15% thức uống tại các nhà hàng của khách sạn này. Ngoài ra, khi đạt hạng Elite Silver trong chương trình “All - Accor live limitless”, chủ thẻ còn được tích điểm thưởng để đặt phòng, nâng hạng phòng, mua hàng online, đổi dặm bay và đổi vé tham gia các sự kiện đặc biệt.

Ngoài ra, thẻ Accor Plus còn mang đến đặc quyền trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. Dù là đi công tác hay đi nghỉ dưỡng, chủ thẻ Accor Plus có thể đặt chân đến nhiều địa điểm nổi tiếng với chất lượng dịch vụ 5 sao.

Accor Plus anh 1
Với thẻ Accor Plus, chủ thẻ tín dụng Platinum MBBank nhận thêm nhiều đãi ngộ hấp dẫn.

Ngoài được tặng thẻ Accor Plus, với mọi doanh số chi tiêu qua thẻ tín dụng Platinum MBBank, chủ thẻ còn được tích lũy điểm để được tặng lượt chơi golf tại 10 sân golf lớn nhất Việt Nam; nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn 5 sao; sử dụng phòng chờ sân bay hạng thương gia miễn phí, dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu tiên và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Theo đại diện MBBank, việc đẩy mạnh triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng nói chung và nhóm chủ thẻ cao cấp nói riêng đã tạo ra sự khác biệt cho ngân hàng trên thị trường thẻ tín dụng. Dự kiến trong năm 2020, ngân hàng sẽ ra mắt thẻ tín dụng MB Visa Infinite - một trong những dòng thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường.

MB Visa Infinite được MBBank kỳ vọng tạo nên dấu ấn riêng bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại, tính năng, độc đáo và nhiều đặc quyền. Độc giả xem thêm chi tiết tại đây.

Accor Plus là đối tác lớn của MBBank trong chương trình đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ tín dụng hạng Platinum. Tập đoàn có hơn 4.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại 100 quốc gia như Fairmont, Sofitel Legend, Sofitel, Mgallery, Pullman, Swiss hotel, Grand Mercure, Mercure, Novotel...

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm