Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nhịp chuẩn sống cao cấp tại cửa ngõ Thủ Thiêm

Đại lộ Mai Chí Thọ quy tụ nhiều dự án căn hộ chất lượng cùng quần thể tiện ích về hạ tầng y tế, giáo dục, giao thông, mang đến tiêu chuẩn sống cao cấp khu vực cửa ngõ Thủ Thiêm.

Theo bản thiết kế của công ty Sasaki, phía đông TP.HCM với đại lộ Mai Chí Thọ có sự tương đồng với phía nam (được quy hoạch dọc đại lộ Nguyễn Văn Linh). Sự tăng trưởng của bất động sản 2 khu vực này nhiều khả năng có cùng kịch bản. Bởi quận 2 và quận 7 có địa chất giống nhau, được quy hoạch và xây dựng theo xu hướng “thành phố trong thành phố”.

Precia anh 1

Phía đông TP.HCM được quy hoạch trở thành thành phố nằm trong lòng thành phố.

Hiện tại, bất động sản khu đông có mức giá trung bình 65-90 triệu đồng/m2. Tốc độ tăng giá trong 10 năm qua đạt trung bình 50-70% nhờ hạn chế được những vấn đề đô thị hiện hữu như kẹt xe, ô nhiễm môi trường… Trong đó, quận 2 với tâm điểm sinh thái là đô thị Thủ Thiêm dần trở thành trái tim của “thành phố phía đông”, được Chính phủ ủng hộ chủ trương thành lập.

Quận 2 có vị trí thuận lợi khi chỉ cách quận 1 khoảng 300 m qua bờ tây sông, có 3/4 đường biên được bao quanh bởi sông Sài Gòn. Nhiều tỉnh thành vào trung tâm thành phố phải đi qua quận 2 với nhiều tuyến giao thông huyết mạch và cầu đường.

5 năm trở lại đây, quận 2 quy tụ cộng đồng dân cư gốc Âu, Mỹ với hệ thống trường quốc tế, trung tâm giải trí, thương mại, bệnh viện chất lượng cao. Quận 2 còn là nơi thu hút cư dân trẻ, giới trung lưu có mức thu nhập ổn định, hay các nhà đầu tư thứ cấp bởi nơi đây cung cấp cho thị trường nhiều dự án văn phòng và căn hộ cho thuê.

Precia anh 2

Căn hộ Precia được bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị cao cấp.

Giữa bối cảnh quỹ đất quận 2 và Thủ Thiêm ngày càng khan hiếm, sự ra mắt của khu căn hộ Precia thu hút giới đầu tư trên thị trường. Dự án tọa lạc tại góc đường Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định, được xem là cửa ngõ Thủ Thiêm.

Không chỉ thừa hưởng môi trường sống trong lành và hệ thống hạ tầng cao cấp chung của khu vực, Precia còn được chú trọng đầu tư tiện ích nội khu theo phong cách nghỉ dưỡng như hồ bơi vô cực, sân chơi nước trẻ em, vườn nhiệt đới, thác nước cảnh quan cao hơn 10 m…

Precia anh 3

Precia mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi và chất lượng.

Cơ hội an cư tại Precia đang rộng mở với chính sách hỗ trợ tài chính như thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ vay lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc năm đầu. Điều này đồng nghĩa với việc một cặp vợ chồng trẻ dành dụm hơn 1 tỷ đồng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ được bàn giao hoàn thiện tại trung tâm quận 2.

Đươc phát triển bởi Rio Land - đơn vị từng ghi dấu ấn bằng các dự án như Centana Thủ Thiêm, Thủ Thiêm Dragon, Ricca, d’Lusso…, Precia còn được tín nhiệm với tính pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng ổn định và đủ điều kiện để bán hàng.

Precia gồm 333 căn hộ và 8 căn thương mại dịch vụ, quy mô 7.156 m2 tại cửa ngõ Thủ Thiêm. Dự án hứa hẹn mang đến tiêu chuẩn sống cao cấp với mật độ xây dựng thấp (28,7%), tiện ích tương tự resort, căn hộ bàn giao hoàn thiện nội thất châu Âu. Dự án có chính sách thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ưu đãi vay lãi suất 0% và bộ quà tặng hấp dẫn.

Website: precia.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm