Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nhịp biến động dòng tiền thị trường với MAStrade phiên bản mới

Nhiều nhà đầu tư mong muốn sở hữu công cụ giao dịch mạnh mẽ, có khả năng quản trị rủi ro khi thị trường biến động hay quan sát sự thay đổi của dòng tiền.

Ngày 23/5, Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) ra mắt phiên bản nâng cấp, cập nhật nhiều tính năng mới cho công cụ giao dịch web MAStrade. Đây là công cụ giao dịch được đánh giá cao khi đáp ứng đa dạng tính năng, từ việc giúp nhà đầu tư chớp cơ hội, quản trị rủi ro đến quan sát dòng tiền trên toàn thị trường thay đổi.

Dưới đây là 4 tính năng của MAStrade hỗ trợ đắc lực cho nhà đầu tư:

Bộ lệnh điều kiện đa dạng: Lệnh điều kiện được ví như bộ công cụ giao dịch giúp nhà đầu tư có thêm “đôi cánh”, linh hoạt xử lý khi thị trường thay đổi dựa trên các dữ kiện đầu vào cài đặt trước. Việc áp dụng lệnh điều kiện giúp nhà đầu tư quản trị rủi ro danh mục, chớp cơ hội đúng thời điểm mà không cần lúc nào cũng phải ngồi trước bảng điện.

Mirae Asset là công ty chứng khoán cung cấp bộ lệnh điều kiện đa dạng và cho phép lệnh điều kiện có thể kéo dài trong vòng nhiều ngày, áp dụng cho cả mã chứng khoán cơ sở và phái sinh.

cong ty chung khoan,  Mirae Asset Viet Nam anh 1

MAStrade có bộ lệnh điều kiện đa dạng.

Quan sát dòng tiền với “Market streamer”: Market streamer, hay còn gọi là “nhịp đập thị trường”, giúp nhà đầu tư cảm nhận được dòng tiền mạnh hay yếu, đang mua vào hay bán ra bằng tín hiệu lệnh trên toàn thị trường được cập nhật theo thời gian thực. Đây là tính năng được đánh giá cao tại MAStrade, giúp nhà đầu tư lướt sóng ngắn hạn có cảm nhận trực quan về dòng tiền một cách nhanh chóng.

cong ty chung khoan,  Mirae Asset Viet Nam anh 2

Market streamer là tính năng độc đáo trên MAStrade.

Đặt lệnh nhanh: Tính năng này cho phép khách hàng đặt lệnh nhanh với các mức giá khớp gần nhất. Ở phiên bản mới này, công cụ đặt lệnh nhanh được nâng cấp, kết hợp các tính năng bán toàn bộ, đóng toàn bộ vị thế, hủy toàn bộ lệnh. Tính năng này hữu ích với các nhà đầu tư thường xuyên giao dịch, bám sát thị trường.

Nền tảng “all-in-one” trong một giao diện: Web giao dịch MAStrade tích hợp cả chứng khoán cơ sở và phái sinh, giúp nhà đầu tư thuận tiện lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị đầu tư của mình.

Giao diện hiện đại giúp nhà đầu tư vừa xem thông tin với những đồ thị phân tích kỹ thuật theo thời gian thực, bảng giá tương tác; vừa tùy chọn thiết lập cảnh báo các cổ phiếu giao dịch đột phá, vượt đỉnh, tăng giảm giá liên tiếp… Từ đó, nhà đầu tư có thể nhận định cơ hội và thực hiện đặt lệnh giao dịch nhanh chóng, hiệu quả.

cong ty chung khoan,  Mirae Asset Viet Nam anh 3

Giao diện hiện đại giúp nhà đầu tư theo dõi thông tin tiện lợi.

Hành trình đầu tư thành công trên thị trường chứng khoán phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, việc tìm hiểu rõ và ứng dụng các tính năng quan trọng trên công cụ giao dịch có thể giúp người dùng cải thiện hiệu suất đầu tư.

cong ty chung khoan,  Mirae Asset Viet Nam anh 4

MAStrade được đánh giá là một trong những công cụ giao dịch dẫn đầu thị trường, hỗ trợ nhà đầu tư bằng nhiều tính năng hữu ích. Để giao dịch trên MAStrade, nhà đầu tư mở tài khoản tại Công ty Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam trên website masvn.com/register.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm