Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bật mí phong cách chọn đồ của Dương Minh Tuấn

Một ngày Sài Gòn nắng chói gay gắt, người bạn trẻ ăn mặc đơn giản nhưng cũng không thiếu phần cá tính.

 


Dương Minh Tuấn sinh dưới chòm sao Bạch Dương, là một trong những hotboy biểu tượng thời trang của đất Sài thành từ sau cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011 và giành chiến thắng Quán quân tại cuộc thi X-Gen 2012. Khác với phong cách cá tính và lạnh lùng trong những bức ảnh trên mạng, ngoài đời Minh Tuấn là một chàng trai hiền lành, hay cười. Cậu cũng như rất nhiều bạn trẻ cùng tuổi quan tâm về chuyện học hành, niềm đam mê thời trang, những dự định phát triển sự nghiệp sắp tới…


Ngoài mối quan tâm sâu sắc đến thời trang, cậu cũng rất thích xem những bộ phim khoa học, về các phát minh, về nhà khoa học, về những tiến bộ khoa học - kỹ thuật mới.


Tuấn nói: "Sở thích chọn đồ của Tuấn trước tiên là phải hợp với vóc dáng và phong cách thời trang mà mình đang theo đuổi. Tuấn không có một sở thích nhất định nào đó về thời trang vì thời trang rất đa dạng, mình thay đổi cảm hứng theo xu hướng, theo mùa và trong từng tình huống, từng vai trò cụ thể. Trong vai trò một fashion icon, khi mua đồ mình phải ưu tiên đồ trendy mang đậm tính xu hướng, những item độc đáo lạ mắt gây ấn tượng và đặc biệt là chất lượng sản phẩm phải tốt. Bên cạnh đó đối với mình, trang phục không chỉ đẹp mà còn cần một mức giá hợp túi tiền nữa đó.

Vậy nên, Tuấn rất thích các nhãn hiệu thời trang nam mà giá vừa túi tại Sài Gòn, ví dụ như Catsashop. Bạn bè sinh viên của mình mặc đồ của thương hiệu này nhiều lắm".




Đến rất đúng giờ, phong cách phối đồ sáng tạo và cá tính, Tuấn cũng không bao giờ tỏ ra cáu bẳn, chán nản, mệt mỏi mà thi thoảng. Mỗi khi thay một bộ ưng ý, Tuấn lại quay ra cười cười với ê-kíp: “Mẫu thiết kế này dễ thương quá”.



Dương Minh Tuấn còn rất trẻ và tự nhận mình chỉ mới chập chững bước vào thế giới của người mẫu, của một fashion icon. Nhưng con đường và định hướng của cậu rất rõ ràng: “Làm việc gì cũng được, làm ăn chân chính là được. May mắn của mình chỉ là được làm đúng những gì mình yêu thích, và đặc biệt là truyền cảm hứng và yêu thích thời trang của mình tới các bạn trẻ khác thôi”.


Tất cả các set đồ hotboy DMT mặc đã có mặt tại các cửa hàng thuộc hệ thống thời trang nam http://catsashop.com. Catsashop.

Facebook tại đây.

Tư liệu: Catsashop

Dong baht Thai tang cao nhat 26 nam hinh anh

Đồng baht Thái tăng cao nhất 26 năm

0

Đồng baht Thái đang trên đà đạt mức tăng hàng quý lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á, đe dọa làm chệch hướng phục hồi của các ngành du lịch và xuất khẩu tại Thái Lan.

Bạn có thể quan tâm