Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bắt lộc' cùng chương trình khuyến mãi lớn của Nokia

Hòa chung không khí mua sắm sôi động dịp năm mới, Nokia triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất năm với tổng giá trị giải thưởng lên tới 66 tỷ đồng.

Từ 15/12/2017 đến 13/2/2018, khi mua các dòng smartphone Nokia bao gồm Nokia 2, Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6, Nokia 8, khách hàng sẽ có cơ hội “bắt lộc” với nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm:

88 giải nhất: xe máy Vespa Primavera ABS 125 cc trị giá 74,5 triệu đồng/xe.

188 giải nhì: một lượng vàng SJC trị giá 36,6 triệu đồng.

2.888 giải khuyến khích: điện thoại Nokia 3310 trị giá 1,1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi mua bất kỳ một trong 5 smartphones trên, khách sẽ nhận ngay những phần quà hấp dẫn như đồng hồ thông minh Garmin Vivo Fit 3 trị giá 1,99 triệu đồng, sạc dự phòng, phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Nokia anh 1
“Bắt lộc” cùng chương trình khuyến mãi lớn của Nokia.

“Sắm Nokia, bắt lộc thả ga” là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Nokia nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của hãng. Tất cả giải thưởng trong chương trình khuyến mãi này như một món quà mang đến cho khách hàng vận đỏ tràn đầy tài lộc và may mắn trong dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán, tạo tiền đề và sự khởi đầu cho một năm mới thuận lợi, thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công và tràn đầy hạnh phúc.

Sau khi chọn mua một trong những dòng smartphone nổi bật của Nokia gồm Nokia 2, Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8, khách hàng giữ lại hóa đơn và thực hiện theo các bước sau:

Truy cập website: www.batlocnokia.com

Điền đủ thông tin gồm: số IMEI của máy, họ tên khách hàng, số điện thoại và thông tin khác

Đợt quay số đầu tiên để tìm ra những chủ nhân may mắn sẽ diễn ra vào 31/12 cho những đơn hàng đăng ký trên hệ thống từ ngày 15/12 đến 30/12. Chương trình được áp dụng tại các đại lý chính hãng của Nokia trên toàn quốc. Truy cập www.batlocnokia.com để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm