Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giữ sĩ quan cảnh sát Hong Kong chụp lén trong nhà vệ sinh nữ

Một cảnh sát tại Hong Kong đã bị đình chỉ và bắt giữ, sau khi người này vướng cáo buộc chụp lén đồng nghiệp nữ trong nhà vệ sinh.

Giới chức điều tra viên đã tìm thấy hàng chục bức ảnh chụp lén trong nhà vệ sinh từ điện thoại của viên sĩ quan 20 tuổi, South China Morning Post đưa tin ngày 8/7.

Một nguồn thạo tin cho biết: “Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy những bức ảnh mới được chụp trong vài tháng gần đây”.

canh sat Hong Kong chup len trong nha ve sinh nu anh 1

Sở cảnh sát Kwai Chung. Ảnh: South China Morning Post.

Theo cáo buộc, nam sĩ quan kết thúc ca làm việc vào buổi đêm nhưng vẫn ở lại đồn cảnh sát. Khoảng 7h40 sáng 7/7, nhân chứng nhìn thấy sĩ quan này rời khỏi nhà vệ sinh nữ ở sở cảnh sát Kwai Chung. Đây cũng là lúc một nữ cảnh sát 26 tuổi đang sử dụng nhà vệ sinh.

Khoảng một giờ sau, nam sĩ quan bị bắt vì nghi ngờ có hành vi bất chính nơi công cộng. Một tuyên bố của sở cảnh sát cho biết: “Người bị bắt giữ là một cảnh sát đang thi hành công vụ. Người này đã bị đình chỉ nhiệm vụ”.

“Cơ quan cảnh sát Hong Kong luôn chú ý đến hành vi của các sĩ quan. Nếu sĩ quan nào vi phạm pháp luật, chúng tôi sẽ nghiêm túc xử lý”, tuyên bố cho biết.

Nghi phạm đang được tại ngoại trong quá trình điều tra. Người này được yêu cầu giải trình trước sở cảnh sát vào tháng tới.

Chiến thuật giúp Hong Kong dập 2 đỉnh dịch trong hơn 100 ngày

Sau hơn 100 ngày, Hong Kong (Trung Quốc) khống chế được đợt bùng dịch thứ 4 xảy ra từ cuối năm 2020 nhờ các biện pháp mạnh tay, dù tỷ lệ tiêm chủng trong giai đoạn này bằng không.

Thành phố mắc kẹt sau thành công chống dịch ban đầu

Giống như phần lớn châu Á, Hong Kong vẫn phải tiếp tục nỗ lực kiểm soát nghiêm ngặt đại dịch Covid-19, trong bối cảnh chiến dịch tiêm chủng tại đây chưa đem lại nhiều kết quả.

Uyên Uyên

Bạn có thể quan tâm