Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giữ 4 xe chở gỗ khủng tại Hòa Bình

Đêm mùng 5, rạng sáng 6/9, Thanh tra Bộ và Sở GTVT Hòa Bình đã truy lùng và bắt giữ 4 xe chở gỗ khủng vượt quá trọng tải cho phép.

Ông Thạch Như Sỹ, Phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT cho biết, theo chỉ đạo của Bộ trưởng Đinh La Thăng, Thanh tra Bộ và Thanh tra Sở GTVT Hòa Bình cùng lực lượng chức năng đã truy lùng và bắt giữ được 4 xe chở gỗ "khủng" quá tải trọng. Đoàn này lưu thông từ Thanh Hóa ra. Trực tiếp Thanh tra Bộ chỉ đạo lực lượng Thanh tra Sở GTVT các địa phương rà soát, mật phục và bắt giữ được đoàn xe này.

“Xe chở gỗ đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh cách Xuân Mai khoảng 20km, chở quá tải 50%, thì bị lực lượng thanh tra tạm giữ” ông Sỹ cho biết.

Xe chở gỗ quá tải đã gây mất ATGT, phá hoại nhiều tuyến đường cần được xử lý nghiêm
Xe chở gỗ quá tải đã gây mất ATGT, phá hoại nhiều tuyến đường cần được xử lý nghiêm.

Trong sáng nay 6/9, Thanh tra Bộ sẽ làm việc với Sở GTVT Hòa Bình và các bên liên quan để xử lý nghiêm vụ việc này, làm rõ trách nhiệm các bên vì sao để đoàn xe này lưu thông mà không bị xử lý.

Theo báo cáo nhanh của Thanh tra Sở GTVT Hòa Bình, đêm 5/9, sau khi kiểm tra, Thanh tra Sở đã dẫn số xe này về Trạm cân số 38 của liên ngành tỉnh Hòa Bình để cân kiểm tra tải trọng. Kết quả cho thấy xe BKS 37C-11047 quá tải 19,5%; xe 37N-5946 quá tải 55,2%; xe 37C-00856 quá tải 46,4%; xe 37N-8358 quá tải 38,8%.

Thời gian qua, tình trạng xe chở gỗ quá tải quá tải đã gây bức xúc trong dư luận, phá hoại nhiều tuyến đường.

http://giaothongvantai.com.vn/an-toan-giao-thong/201409/bat-giu-4-xe-cho-go-khung-tai-hoa-binh-529130/

Theo Thiện Anh/Giao thông vận tải

Bạn có thể quan tâm