Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất động sản hoa viên nghĩa trang được quan tâm trong tháng 7 Âm lịch

Trong tháng 7 âm lịch được coi là tháng “cô hồn”, người dân thường kiêng mua đất, làm nhà, tậu xe… Tuy nhiên, phân khúc BĐS hoa viên nghĩa trang lại được nhiều người chọn mua.

Hiện tượng giao dịch bất động sản chùng xuống trong tháng cô hồn được ghi nhận qua các năm. Tuy nhiên, bất động sản hoa viên lại trái ngược khi được nhiều người Việt mua để chuẩn bị trước.

Lý giải điều này, anh N.T.V (TP Thủ Đức, TP.HCM) chia sẻ theo giáo lý nhà Phật, tháng 7 âm lịch là mùa Vu Lan báo hiếu nhằm giáo dục phật tử về sự biết ơn, lòng hiếu thảo, hướng con người sống tốt đời đẹp đạo. Từ đó, thế hệ con cháu có nhu cầu tìm mua trước mộ phần tại những hoa viên nghĩa trang dịch vụ cao cấp như một món quà báo hiếu dâng đấng sinh thành.

Thêm vào đó, quỹ đất hạn hẹp và nhu cầu sử dụng ngày càng tăng khiến bất động sản hoa viên trở thành kênh đầu tư có tính thanh khoản cao.

hoa vien Binh An,  Hieu dao gia toc - Phuc loc ngan doi anh 1

Hoa viên nghĩa trang Bình An.

Con người đều trải qua sinh - lão - bệnh - tử, nhưng cái chết không là dấu chấm hết, mà còn tiếp diễn trong lòng những người ở lại. Ngày nay, nhiều bậc cao niên và người thân chuẩn bị sẵn ngôi nhà ở các hoa viên nghĩa trang theo tiêu chuẩn quốc tế. Họ mong muốn sau khi mất sẽ có ngôi nhà vừa mang tính thẩm mỹ, giá trị nhân văn, vừa đem lại phúc khí cho đời sau.

Đối với chị L.M.H (quận Tân Bình, TP.HCM), việc mua mộ phần cho cha mẹ là cách để chị báo hiếu. Chị cho biết: “Cha cả đời vất vả, khi còn nhỏ thì sống trong ngôi nhà mái tranh ở quê, lớn lại lên thành phố lập nghiệp. Khi cha tôi qua đời, mẹ tôi muốn xây cho ông một ngôi mộ khang trang, được ngắm hoa cây cỏ mỗi ngày và luôn có người chăm sóc mộ phần. Từ ý tưởng ấy, tôi dành dụm mua hai ngôi mộ tặng cả cha và mẹ trong mùa Vu Lan hai năm trước”.

hoa vien Binh An,  Hieu dao gia toc - Phuc loc ngan doi anh 2

Không gian xanh trong hoa viên Bình An.

Nơi chị H. lựa chọn là hoa viên nghĩa trang Bình An với vị trí đắc địa cả về địa chất lẫn phong thủy. Cách trung tâm TP.HCM 45 phút di chuyển bằng đường cao tốc và 5 phút từ sân bay Long Thành, hoa viên có lợi thế thuận tiện lưu thông, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ bất động sản của cả nước. Bên cạnh đó, hoa viên Bình An được quy hoạch theo thuyết ngũ phúc, tọa bắc hướng nam đón linh khí trời đất, hội tụ sinh lực sinh ra long mạch vượng gia.

hoa vien Binh An,  Hieu dao gia toc - Phuc loc ngan doi anh 3

Kiến trúc mang vẻ đẹp truyền thống tại hoa viên Bình An.

Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái hoàn chỉnh, hoa viên Bình An đầu tư nhiều công trình theo tiêu chí nghĩa trang cao cấp đạt chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý. Điển hình như kính thực tế ảo VR360 mang đến góc nhìn chân thực của toàn bộ hoa viên thông qua hình ảnh được lưu lại trên website hoavienbinhan.vn, giúp khách hàng có những trải nghiệm trước khi đến chứng thực.

Trong khi đó, công viên Miền ký ức là không gian trực tuyến được xây dựng, phát triển và quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp của hoa viên nghĩa trang Bình An. Tại đây, khách hàng có thể lưu trữ tư liệu dưới dạng số hóa như tài sản số, tư liệu mật, gia phả số, hình ảnh, video liên quan đến người đã khuất…

Ngoài ra, hoa viên Bình An có đa dạng mặt bằng như mộ đơn, mộ song thân, mộ gia tộc… cùng các dịch vụ tang lễ trọn gói, chăm sóc, hệ thống tiện ích cao cấp…

Hoa viên Bình An đang đưa ra chính sách trả góp 3 năm, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chi trả.

hoa vien Binh An,  Hieu dao gia toc - Phuc loc ngan doi anh 4

Hoa viên Bình An có đa dạng mặt bằng.

Hiểu được mong muốn của cha mẹ cha lúc tuổi già và giúp mùa Vu Lan thêm ý nghĩa, hoa viên Bình An ra mắt chương trình “Hiếu đạo gia tộc - Phúc lộc ngàn đời”.

Khi mua các sản phẩm mộ gia tộc từ 1/7 đến hết 30/9 thuộc khu gia tộc Thanh Long Cát Tường - Thanh Long Vương tộc, Đại Lộc - Trường Lộc, khách hàng nhận món quà tri ân là 10 năm phí chăm sóc bảo quản, chiết khấu đến 5%, trả chậm lên tới 12 tháng.

Hotline: 0902462828, 0981352828

Website: hoavienbinhan.vn

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm