Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất động sản hoa viên nghĩa trang - thị trường ngách nhiều tiềm năng

Với dư địa và tiềm lực phát triển chung của toàn ngành bất động sản, đất nghĩa trang không chỉ trở thành kênh đầu tư quen thuộc, mà còn hấp dẫn bởi pháp lý và tính thanh khoản cao.

Từ cuối năm 2021 đến nửa đầu năm 2022, các kênh đầu tư kinh tế trải qua nhiều sự kiện lớn, gây ra tình trạng mất kiểm soát ở nhiều quốc gia. Vật giá leo thang, các kênh đầu tư truyền thống như vàng, ngoại tệ, chứng khoán… chịu nhiều biến động. Các nhà đầu tư nhanh chóng xoay chuyển tình thế khi tìm đến kênh bất động sản.

Kênh đầu tư tiềm năng

Lựa chọn đầu tư bất động sản như thế nào để đạt kỳ vọng lợi nhuận, phù hợp ngân sách là bài toán nan giải. Trong thời gian qua, đất nền, căn hộ, nhà phố có bước tăng trưởng mạnh, nhưng để đầu tư cần số vốn lớn.

Do đó, đầu tư đất nghĩa trang được xem là thị trường ngách tiềm năng của nhiều người có ít vốn nhưng muốn kiếm lời từ đất.

Hoa vien nghia trang Binh An,  dat nghia trang anh 1

Công viên nghĩa trang Hoa viên Bình An.

Mặc dù là thị trường ngách, bất động sản nghĩa trang lại trở nên thịnh hành những năm trở lại đây. Loại hình bất động sản hoa viên nghĩa trang thu hút các nhà đầu tư bởi mặt hàng trao đổi đầy đủ giấy tờ pháp lý. Tính đặc thù sở hữu sử dụng của đất nền hoa viên nghĩa trang là cố định, không nên di chuyển nên các nhà đầu tư được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài cho dự án.

Loại hình bất động sản này còn có chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận cao. Về cơ bản, bất động sản hoa viên nghĩa trang gần như được hoàn thiện trước khi mở bán và có mức giá phù hợp. Do nguồn cung khan hiếm nên qua mỗi năm, lợi nhuận đều có sự tăng trưởng.

Bên cạnh đó, ai cũng có thể trở thành nhà đầu tư hoa viên nghĩa trang. Điểm đặc biệt của loại hình này là nhà đầu tư không cần hiểu quá nhiều các khái niệm kinh tế. Tính thanh khoản của sản phẩm này cũng tốt vì nhu cầu sở hữu và sử dụng cao, đó cũng là lý do thị trường hoạt động nhộn nhịp.

Hiện nay, sự hiện diện của các nghĩa trang truyền thống dần thay đổi, khiến hoa viên nghĩa trang cao cấp có cơ hội được đồng bộ trên diện rộng, mở ra cơ hội để các nhà đầu tư đón sóng.

Lợi thế của Hoa viên nghĩa trang Bình An

Hoa viên nghĩa trang Bình An sở hữu vị trí thuận lợi cả về địa chất lẫn phong thủy. Hoa viên cách trung tâm TP.HCM 45 phút di chuyển bằng đường cao tốc, cách sân bay Long Thành 5 phút di chuyển, thuận tiện lưu thông, đáp ứng nhu cầu về tiêu thụ bất động sản của cả nước.

Hoa vien nghia trang Binh An,  dat nghia trang anh 2

Khuôn viên Hoa viên nghĩa trang Bình An.

Hoa viên Bình An được quy hoạch theo thuyết ngũ phúc, tọa bắc hướng nam đón linh khí trời đất, hội tụ sinh lực sinh ra long mạch vượng gia.

Thêm vào đó là hệ thống cảnh quan, công trình kiến trúc được tạo dựng theo phong cách danh lam thắng cảnh, mang đến cảm giác thanh mát, dễ chịu như đang đứng giữa ranh giới của cõi thiên thai.

Hoa vien nghia trang Binh An,  dat nghia trang anh 3

Không gian sinh thái tại Hoa viên Bình An đem tới cảm giác bình yên. Ảnh phối cảnh.

Hoa viên nghĩa trang Bình An chú trọng xây dựng hệ thống và nâng cấp chất lượng dịch vụ. Nơi đây có đa dạng mặt bằng hoa viên nghĩa trang như mộ đơn, mộ song thân, mộ gia tộc... cùng nhiều hệ thống tiện ích cao cấp, dịch vụ tang lễ trọn gói, dịch vụ chăm sóc chu đáo…

Hoa vien nghia trang Binh An,  dat nghia trang anh 4

Hoa viên Bình An sở hữu vị trí thuận lợi cả về địa chất lẫn phong thủy.

Hoa viên nghĩa trang Bình An ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý, sáng tạo thêm tiện ích kính VR 360. Ngoài ra, công viên Miền ký ức là không gian trực tuyến được xây dựng, phát triển và quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp của hoa viên, giúp khách hàng lưu trữ bất kỳ tư liệu nào dưới dạng số hóa như tài sản số, tư liệu mật, gia phả số, hình ảnh, video liên quan đến người đã khuất….

Hoa viên Bình An đưa ra chính sách trả góp 3 năm, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chi trả, gia tăng cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư.

Hoa vien nghia trang Binh An,  dat nghia trang anh 5

Hoa viên Bình An được hình thành từ tâm huyết của chủ đầu tư với mong muốn xây dựng nơi yên nghỉ thỏa mãn các yếu tố về vị trí, quy mô và chất lượng dịch vụ.

Lễ Vu Lan là dịp để mỗi người con dành tình cảm yêu thương với đấng sinh thành. Hiểu được những mong muốn của cha mẹ lúc về già, nhằm mang đến một mùa Vu Lan ý nghĩa, Hoa viên Bình An mang đến chương trình “Hiếu đạo gia tộc - Phúc lộc ngàn đời”. Khi mua các sản phẩm mộ gia tộc từ 1/7 đến 30/9 thuộc khu gia tộc Thanh Long Cát Tường - Thanh Long Vương tộc, khu gia tộc Đại Lộc - Trường Lộc, khách hàng nhận được món quà tri ân đến từ hoa viên là 10 năm phí chăm sóc bảo quản, chiết khấu lên đến 5% hoặc trả chậm tới 12 tháng.

Hotline: 0902462828, 0981352828

Website: hoavienbinhan.vn

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm