Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt 7 nghi phạm vụ sát hại Hoa hậu Venezuela

Hiện con gái của cựu hoa hậu Monica Spear Mootz chưa biết bố mẹ đã chết.

Liên quan đến vụ án băng cướp bắn chết vợ chồng cựu hoa hậu Venezuela, các quan chức cho biết cảnh sát đã bắt giữ 7 đối tượng tình nghi để điều tra (trong đó có một phụ nữ và hai trẻ tuổi vị thành niên). Những nghi phạm bị bắt đều là thành viên của những băng nhóm tội phạm khét tiếng tại Venezuela.

Phía cảnh sát cho rằng nhóm tội phạm bắn chết vợ chồng Monica Spear Mootz vì mục đích cướp tài sản. Tuy nhiên, trong cuộc họp hôm thứ tư (8/1), Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro lại phán đoán đây có thể là một vụ ám sát, không phải vụ cướp ngẫu nhiên.

Vợ chồng cựu hoa hậu có thể đã bị ám sát.

Hiện tại, gia đình và những người thân của 2 nạn nhân đã có mặt ở Venezuela để chăm sóc cô cháu gái 5 tuổi và chuẩn bị cho lễ tang, sẽ diễn ra vào thứ sáu.

Maya - con gái hoa hậu xấu số - đang được điều trị tại một bệnh viện tư ở thủ đô Caracas. Anh trai của Monica, Ricardo Spear Mootz, cho biết: "Maya vẫn chưa biết bố mẹ nó đã chết. Thật tội nghiệp cho con bé. Con bé cần thời gian để vượt qua sự mất mát lớn này".

Ricardo, đang sống ở Florida, Mỹ, chia sẻ với NBC News rằng gia đình đã cố gắng thuyết phục Monica chuyển sang Mỹ sống sau khi cô nhiều lần bị cướp, nhưng cựu hoa hậu đều từ chối.

Người hâm mộ biểu tình phản đối bạo lực ở thủ đô Caracas.

Trước đó, tối ngày 6/1, Monica Spear Mootz cùng chồng cũ và con gái bị một nhóm tội phạm tấn công khi xe bị hỏng trên đường cao tốc. Monica và Thomas Berry tử vong tại chỗ, trong khi đó cô con gái 5 tuổi may mắn chỉ bị trúng một viên đạn vào chân.

Hôm qua, nhiều người hâm mộ đã tổ chức biểu tình ở thủ đô Caracas nhằm phản đối bạo lực, dẫn đến cái chết của Hoa hậu Venezuela 2004.

Nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu Venezuela 2004.
Monica được nhận xét là một người nhân hậu, không lợi dụng sự nổi tiếng để kiếm tiền.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm