Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona - Vallecano: Lấy khí thế đến Manchester

Vallecano vừa thắng oanh liệt 4-1 trước Malaga, nhưng thế là chưa đủ để họ tạo sốc ở Nou Camp. Thậm chí, đội bóng xứ Catalan vẫn có thể đại thắng ngay cả khi tung ra đội hình 2.

Vòng 24 La Liga - 2h00 ngày 16/2, sân Nou Camp (lượt đi: 4-0)

Đầu tiên, xét về quá khứ, Barca hoàn toàn lấn át Vallecano. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan thắng trong cả 6 lần đối đầu gần đây với đối thủ này, ghi trung bình 4,3 bàn mỗi trận và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần. Chẳng nói đâu xa, ngay ở lượt đi trên sân của chính Vallecano, Barca đã dễ dàng giành thắng lợi 4-0, trong đó tiền đạo Pedro lập 1 hat-trick.

Messi và đồng đội sẽ có một chiến thắng tưng bừng để tạo tự tin trước vòng knock-out Champions League.

Dẫu phong độ đang có chút chững lại khi không thắng 2 trong tổng số 4 trận gần đây, nhưng như thế không có nghĩa là Barca không thể thắng đậm Vallecano. Chẳng gì đoàn quân của ông Martino cũng được thi đấu trên sân nhà – nơi họ thắng 10 trận và mới chỉ thua 1 lần kể từ đầu giải. Trong khi đó, Vallecano mới chỉ thắng được 1 trong 7 trận sân khách gần đây.

Cũng phải nhắc lại rằng, trong 14 chuyến làm khách đến sân Nou Camp thời gian vừa qua, Vallecano chỉ thắng nổi 1 trận và đó là chiến thắng 2-0 từ năm 2000.

Vallecano đang đứng áp chót tại La Liga. Và một trong những nguyên nhân dẫn đến sự tệ hại đó là khả năng phòng ngự rất kém cỏi của họ. Theo thống kê, đội bóng của HLV Jemez đã phải 52 lần vào lưới nhặt bóng và cùng với Betis đang được xếp loại phòng ngự kém nhất La Liga mùa này. Với hàng thủ lỏng lẻo đó, sẽ rất khó để Vallecano giữ sạch lưới trước hàng công thuộc loại mạnh nhất La Liga như của Barca.

Messi đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao . Và anh cũng là một trong những cầu thủ Barca có duyên ghi bàn vào lưới Vallecano với 7 bàn thắng trong 5 trận gần đây. Bên cạnh tuyển thủ Argentina, tiền đạo Pedro cũng thường xuyên ghi bàn vào lưới Vallecano. Anh đã 5 lần làm tung lưới đối phương, trong đó có cú hat-trick ở trận lượt đi trên sân của Vallecano.

Thông tin trận đấu:

4 - Chỉ cần ghi 1 bàn vào lưới Vallecano, Lionel Messi sẽ vươn lên vị trí thứ 4 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất ở La Liga ngang hàng với huyền thoại Di Stefano, cùng có 227 bàn.

8 - Trong số tất cả các cầu thủ đang thi đấu tại La Liga, tiền đạo Lionel Messi cùng người đồng đội Alexis Sanchez là những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tính trên mọi mặt trận năm 2014, với 8 bàn mỗi người.

- Barca: Neymar trở lại.

- Vallecano: Borja  Lopez, Jose Carlos và Seba Fernandez không đá.

- Barca thắng 5/6 trận gặp Vallecano gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, Barca thắng 2, thua 1/3 trận tiếp Vallecano mới nhất.

- Barca thua 3, thắng 1/4 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, họ thắng 4, thua 2/6 trận mới nhất.

Không dưới 4 bàn cả trận: Cả 5 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. 4/6 trận sân nhà gần đây của Barca xảy ra tình trạng tương tự. Trong 3 trận mới nhất của Vallecano, cũng có 2 trận kết thúc với trên 4 bàn thắng.

Dự đoán: 4-2

Bạn chọn tỷ số nào?

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/81933/02h00-ngay-16-2-barcelona-vs-vallecano-lay-khi-the-den-manchester.bdplus

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm