Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona phải trả khoảng 200 triệu bảng để có Luis Suarez

Trên thực tế, Barcelona phải chi ra 200 triệu bảng cho thương vụ Luis Suarez.

Với mức giá được công bố là 75 triệu bảng, Luis Suarez là cầu thủ đắt giá thứ ba trong lịch sử. Tuy nhiên, Barcelona lại tuyên bố rằng họ chỉ phải bỏ ra 65 triệu bảng để đưa Luis Suarez về Nou Camp từ Liverpool trong mùa hè 2014.

Barcelona phải tốn tổng chi phí là 200 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Luis Suarez. Ảnh: Getty Images.
Barcelona phải tốn tổng chi phí là 200 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Luis Suarez. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, Barcelona thực ra phải bỏ ra nhiều hơn thế để đổi lấy sự phục vụ của Luis Suarez. Theo nghiên cứu mới nhất được công bố bởi trang thể thao Goal, tổng toàn bộ số tiền Barca phải bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của Luis Suarez là khoảng 200 triệu bảng.

Số tiền này không chỉ tính về mức phí chuyển nhượng đơn thuần mà bao gồm tổng các loại chi phí như phí đăng ký, phí lót tay dành cho người đại diện, tiền lương phải trả và các chi phí khác. Với con số 200 triệu bảng, Luis Suarez cũng là bản hợp đồng tốn nhiều tiền nhất trong năm 2014.

Với con số 191 triệu bảng, thương vụ Di Maria của Manchester United đứng thứ hai. Tiếp sau đó là những thương vụ của James Rodriguez (Real Madrid - 134 triệu bảng), Alexis Sanchez (Arsenal - 114 triệu bảng), Luke Shaw (Man Utd - 104 triệu), Diego Costa và Cesc Fabregas (Chelsea -103 và 100 triệu)...

http://www.express.co.uk/sport/football/547191/Luis-Suarez-Liverpool-Barcelona-200m

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm