Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona không cho Liverpool mượn Villa

Lời đề nghị mượn tiền đạo David Villa đến hết mùa bóng của Liverpool đã bị Barcelona phũ phàng từ chối.

Barcelona không cho Liverpool mượn Villa

Lời đề nghị mượn tiền đạo David Villa đến hết mùa bóng của Liverpool đã bị Barcelona phũ phàng từ chối.

Tiền đạo 31 tuổi này đang rất thất vọng khi không có vị trí chính thức tại sân Nou Camp và rất muốn đến Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, Barca đã nhất quyết không để Villa ra đi dưới dạng cho mượn. Họ chờ đợi một lời đề nghị chuyển nhượng cho chân sút này.

Villa là một cầu thủ rất chất lượng và rất phù hợp với lối chơi của Liverpool. Anh là giải pháp lý tưởng để san sẻ gánh nặng trên hàng công cho Luis Suarez và chơi ở vị trí tấn công bên trái trong sơ đồ 4-3-3 như đã từng làm trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

David Villa hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Arsenal cũng rất muốn có David Villa để củng cố hàng tấn công của mình. Nhưng họ không muốn chi ra đến 16 triệu bảng để mua đứt một cầu thủ đã 31 tuổi theo như đề nghị của Barca. Chelsea cũng có ý định tái hợp cặp song sát Torres-Villa nhưng họ ưu tiên các chân sút trẻ hơn. Rất có thể sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Demba Ba do khúc mắc về tiền lương, Chelsea sẽ quyết liệt hơn trong thương vụ này.

Mùa bóng này, Villa chỉ ra sân 17 trận cho Barcelona và ghi được 5 bàn thắng. Kể từ khi chấn thương nặng suýt phải cưa chân tại giải vô địch thế giới các CLB năm ngoái, Villa đã không còn chỗ đứng tại Barcelona. BLĐ đội bóng muốn bán đứt anh, nhưng nhiều cầu thủ Barca, điển hình là Iniesta muốn anh ở lại. Villa là một cầu thủ kinh nghiệm, rất cần thiết cho Barca ở giai đoạn căng thẳng cuối mùa bóng.

Về phần Liverpool, dù không thể mượn được Villa nhưng HLV Brendan Rodgers có thể tạm hài lòng khi họ gần như chiêu mộ được chân sút Daniel Sturridge từ Chelsea. Bên cạnh đó họ cũng đang thương lượng để mua Thomas Ince từ Blackpool với giá 6 triệu bảng. Đây là cầu thủ mà Liverpool đã bán cho Blackpool với giá 250.000 bảng 18 tháng trước.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm