Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona đánh bại Real trong trận ‘mini El Clasico’

Đội U12 Barcelona giành chiến thắng 2-0 trước các tài năng trẻ của Real Madrid trong trận chung kết diễn ra vào chủ nhật 27/3.

Tại Mediterranean International Cup 2016 (MIC), trong trận chung kết dành cho lứa tuổi U12 giữa đội của Barcelona và Real Madrid (được báo chí châu Âu gọi là “mini El Clasico”), các tài năng trẻ của đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Sau khi hiệp 2 diễn ra được 11 phút, cầu thủ khoác áo số 2 đánh đầu mở tỷ số cho đội L'Aleví A của Barcelona sau tình huống đá phạt chếch bên cánh phải.

Tuy nhiên, bàn thắng ấn tượng nhất trận thuộc về Toni Caravaca ở phút 19. Từ vị trí đá phạt cách khung thành đội trẻ Real hơn 30 m, cậu bé thực hiện cú sút theo kiểu lá vàng rơi khi bóng rót từ trên cao vào góc chữ A.

Doi tre Barcelona thang doi tre Real anh 1
Đội U12 của Barcelona giành chức vô địch tại MIC 2016. Ảnh: Twitter Paul Moral.

Pha lập công của Toni Caravaca khiến các cầu thủ trẻ bên phía Real Madrid sửng sốt. Sau trận đấu, bàn thắng của tài năng trẻ Barcelona được chia sẻ rất nhiều trên các trang cá nhân Twitter.

Chiến thắng của đội trẻ Barcelona càng khiến trận El Clasico cuối tuần này tại vòng 31 La Liga trở nên nóng hơn. Hiện câu lạc bộ xứ Catalan dẫn đầu bảng xếp hạng và hơn 9 điểm so với đội đứng thứ hai là Real Madrid.

Do vậy, kết quả của trận El Clasico sẽ quyết định đến cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này. Nếu không thể đánh bại Barcelona, thầy trò HLV Zidane gần như hết cơ hội tranh danh hiệu tại giải quốc nội với đại kình địch Barcelona.

Trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 3/4.

Mediterranean International Cup (MIC) 2016 được tổ chức theo Luật của Liên đoàn bóng đá thế giới và Tây Ban Nha. Giải đấu diễn ra từ ngày 22/3 đến 27/3/2016. Đây là giải dành cho cả đội nam và nữ ở nhiều độ tuổi. Có 4 nhóm tuổi của nam từ U12 đến U19. Trong đó, đội L'Aleví A sẽ dành cho những cầu thủ sinh sau ngày 1/1/2004. Đây là nhóm tuổi mà Toni Caravaca tham dự.

Toni Caravaca hiện mới 10 tuổi và chơi ở vị trí tiền vệ. Cậu bé khoác áo số 10 của đội L'Aleví A của Barcelona.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm