Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Barcelona đã đủ mạnh, không cần mua thêm Paul Pogba’

Huyền thoại Rivaldo khẳng định đội bóng cũ của anh không cần chiêu mộ Paul Pogba ở thời điểm này.

Tờ Mirror dẫn lời phát biểu của Rivaldo: “Pogba là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Dù vậy, tôi nghĩ Barca chưa cần cậu ấy cho mùa giải này. Kỳ chuyển nhượng hè 2018, đội bóng mang về những gương mặt tài năng như Arthur, Arturo Vidal và đội hình đã đủ mạnh để thách thức tất cả”.

Pogba thể hiện phong độ tuyệt vời ở World Cup 2018, giúp đội tuyển Pháp lên đỉnh thế giới. Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khép lại, truyền thông Anh và Tây Ban Nha đồn Barca muốn "giải cứu" Pogba khỏi sân Old Trafford. 7 ngày qua, thông tin xuất hiện ngày càng nhiều, song tương lai của tiền vệ 25 tuổi vẫn là dấu hỏi.

‘Barcelona da du manh,  khong can mua Paul Pogba’ anh 1
Rivaldo khuyên Barca không nên mua Pogba.

HLV Ernesto Valverde thừa nhận đội chủ sân Nou Camp có quan tâm Pogba. Dù vậy, khi thời hạn mua sắm của các CLB ở Premier League đã hết, rất khó để "Quỷ đỏ" chịu nhả người. Tiền vệ người Pháp vẫn còn 3 năm hợp đồng với sân Old Trafford và MU mới là đội nắm quyền tự quyết. Nếu để Pogba đi, MU sẽ không thể chiêu mộ cầu thủ thay thế.

Trên tờ Sky Sports, huyền thoại Ryan Giggs của MU kêu gọi đội bóng cũ giữ chân Pogba: “Tôi nghĩ tất cả đều thấy được phẩm chất tuyệt vời của Pogba, cậu ấy đã trải qua kỳ World Cup 2018 thành công. Khi cùng đội tuyển Pháp lên đỉnh thế giới, Pogba đã khẳng định đẳng cấp của mình”.

Tiếp lời, Giggs đưa ra lời khuyên cho đàn em: “Nhìn bên ngoài, Pogba có nhiều tố chất để trở thành đội trưởng. Tuy nhiên, chúng tôi thấy cậu ấy vẫn còn thiếu điều gì đó nếu so sánh cùng Bryan Robson hay Roy Keane. Muốn trở thành cầu thủ đẳng cấp thật sự, điều quan trọng là Pogba phải giữ được phong độ qua từng trận”.

‘Barcelona da du manh,  khong can mua Paul Pogba’ anh 2
Pogba ghi bàn mở tỷ số ở trận Leicester City.

Trận ra quân Premier League của MU trước Leicester City, Pogba là người đeo băng đội trưởng. Ngay ở phút thứ 3, Pogba dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số trên chấm penalty. Thời gian còn lại của trận đấu, tiền vệ người Pháp chơi rất hay, bất chấp thể lực chưa đảm bảo.

Trên tờ ESPN hôm 17/8, HLV Jose Mourinho khẳng định đây là Pogba mà ông muốn. “Làm việc cùng Pogba hai năm, đây là thời gian tôi hài lòng với cậu ấy nhất. Pogba ra sân vì toàn đội và cổ động viên, chứ không phục vụ cho nhu cầu bản thân. Với tôi, chừng đó là quá đủ rồi”, Mou nhấn mạnh.

Vòng hai Premier League, MU có chuyến làm khách đến sân Brighton. Khi Antonio Valencia chưa trở lại, Pogba sẽ tiếp tục giữ băng đội trưởng của MU.

Chủ tịch Barcelona úp mở về khả năng chiêu mộ Pogba

Ông Josep Maria Bartomeu từ chối phủ nhận những tin đồn cho biết đội chủ sân Nou Camp đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba của Man Utd.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm