Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona có tân binh đầu tiên

Messi sắp ra tòa, Dani Alves trêu chọc Pele, tuyển Anh gặp tổn thất đầu tiên là các tin thể thao đáng chú ý trong ngày 27/5.

Theo tờ Sport, đội chủ sân Nou Camp đã chiêu mộ thành công cầu thủ Davinson Sanchez từ CLB Atletico Nacional (Colombia) với mức giá 3,5 triệu euro.

Davinson năm nay 19 tuổi (sắp sang tuổi 20), sở trường đá trung vệ. Gia nhập Barcelona, Davinson sẽ được chuyển thẳng xuống đội B, tập luyện và chờ cơ hội.

Ngoài trung vệ, cầu thủ người Colombia có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự. Mặc dù còn rất trẻ, Davinson đã có trong tay 4 danh hiệu vô địch quốc gia, 2 cúp quốc gia Colombia, 1 Siêu cúp và 1 Sudamericana.

chuyen nhuong Barcelona anh 1
Davinson Sanchez (bên phải) trong màu áo tuyển Colombia dự World Cupp U20. Ảnh: Getty.

Messi sắp ra tòa

Ngày 2/6 tới đây, tức là chỉ 4 ngày trước khi Copa America 2016 khởi tranh, siêu sao người Argentina sẽ ra hầu tòa. Anh bị cáo buộc trốn 4,1 triệu euro tiền thuế trong giai đoạn 2007 đến 2009.

Tuyển Anh gặp tổn thất đầu tiên

Tiền vệ Fabian Delph (Man City) đã dính chấn thương háng và gần như chắc chắn bỏ lỡ kỳ Euro tại Pháp. Anh vẫn được HLV Roy Hodgson tạo cơ hội bằng việc đưa xuống danh sách dự phòng.

Dani Alves trêu chọc Pele

Trên Instagram cá nhân, hậu vệ của Barcelona đăng tải một đoạn video nhắc nhở tiền bối rằng anh mới là người có nhiều cúp hơn: “Pele, ông là vua. Nhưng tôi có nhiều danh hiệu hơn ông. Tôi biết mình có thể bị chỉ trích vì đoạn video này nhưng tôi đang vui lắm. Lịch sử bóng đá sẽ ghi nhận câu chuyện của tôi. Mà thôi tôi đi nấu ăn đây.”

LĐBĐ Anh tiến hành cải cách nhỏ ở FA Cup

Cơ quan điều hành bóng đá xứ sở sương mùa đã công bố quyết định xóa bỏ trận đá lại nếu hai đội hòa nhau ở vòng tứ kết FA Cup. Kết quả sẽ được phân định chỉ trong 1 trận để tránh làm dày thêm lịch thi đấu vốn đã quá khắc nghiệt của bóng đá Anh.

Giám đốc điều hành Martin Glenn của FA phát biểu: “Quyết định này căn cứ trên yêu cầu cấp thiết từ lịch thi đấu và niềm mong mỏi của người hâm mộ. Xóa bỏ trận đá lại cũng nhằm làm tăng tính hấp dẫn của giải".

Zidane có thể rời Real

Theo MarcaSport, BLĐ Real Madrid đang rất quan tâm đến HLV Unai Emery của Sevilla. Có thể họ sẽ mời nhà cầm quân này tiếp quản vị trí của Zinedine Zidane sau trận chung kết Champions League sắp tới giữa Real và Atletico Madrid.

Tỷ lệ đặt cược Zidane húc Simeone

Nhà cái đã ra tỷ lệ 100/1 (đặt 1 ăn 100) cho cửa HLV Zidane chơi “thiết đầu công” với đồng nghiệp Simeone bên phía Atletico trong trận chung kết Champions League 2015/16.

Ramsey thay Arteta mặc áo số 8

Arsenal thông báo họ đã trao chiếc áo số 8 của Mikel Arteta (chuyển sang làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City) cho tiền vệ Aaron Ramsey. Tất cả những ai đã trót mua áo số 16 của Ramsey mùa tới có quyền đổi áo hoặc được hoàn lại tiền.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm