Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca vô tình làm lộ áo đấu sân nhà của Man Utd mùa 2020/21

Hình ảnh áo đấu của Man Utd được Barca tiết lộ trùng với mẫu thiết kế người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Trang mạng xã hội của CLB Barcelona vừa đăng tải đoạn video mô phỏng trận đấu với Manchester United thông qua game PES (Pro Evolution Soccer). Những hình ảnh đầu tiên cho thấy Paul Pogba đang mặc một chiếc áo đấu được cho là của "Quỷ đỏ" ở mùa giải tiếp theo.

Barca vo tinh lam lo ao dau san nha cua Man Utd anh 1

Video bị xóa ngay sau đó nhưng người hâm mộ đã kịp chụp lại bức hình làm bằng chứng.

Áo đấu trong game của Man Utd trùng khớp với mẫu thiết kế được CĐV lan truyền trên mạng xã hội những ngày gần đây. Đội bóng chủ sân Old Trafford chuẩn bị chia tay những thiết kế hiện đại để trở về với mẫu áo đấu mang phong cách cổ điển.

Mẫu áo đấu với cổ bẻ màu trắng, sọc trắng chạy trên vai kết hợp với hoa văn trên thân áo làm người hâm mộ liên tưởng về những chiếc áo sân nhà của Man Utd những năm đầu thế kỷ 20, đây cũng là quãng thời gian khởi đầu cho thành công của "Quỷ đỏ" với 13 chức vô địch, từ khi giải đấu đổi tên thành Premier League.

Kế hoạch ra mắt mẫu áo đấu mùa giải mới của Man Utd có thể bị lùi lại do mùa giải 2019/20 đang gián đoạn vì dịch Covid-19. Premier League bị hoãn vô thời hạn và vẫn chưa thể xác định chính xác ngày trở lại. BTC giải đấu cùng các đội bóng tham dự chuẩn bị có cuộc họp tiếp theo để đưa ra phương án hoàn thành mùa giải năm nay.

7 tân binh cuối cùng Sir Alex đưa về MU giờ ở đâu?

Ngoại trừ Robin van Persie, 6 bản hợp đồng còn lại được Sir Alex Ferguson đưa về Man Utd ở mùa 2012/13 đều gây thất vọng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm