Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca tước áo số 9 của Depay

Tối 5/8 (giờ Hà Nội), Robert Lewandowski ra mắt người hâm mộ tại sân Camp Nou cùng chiếc áo số 9 từng được sở hữu bởi Memphis Depay.

"Robert Lewandowski mang áo số 9 là quyết định của đội bóng. Chúng tôi làm điều này vì vấn đề hình ảnh và quảng cáo. CLB đã nói chuyện với Memphis Depay bằng tất cả sự tôn trọng. Cậu ấy cũng hiểu điều này", Chủ tịch Joan Laporta phát biểu trong lễ ra mắt tân binh từ Bayern Munich.

Barca tuoc ao so 9 cua Depay anh 1

Barcelona có số 9 mới.

Ở mùa trước, Memphis Depay cập bến Camp Nou và được trao chiếc áo số 9 từ Martin Braithwaite. Giờ đây, tiền đạo người Hà Lan phải nhường lại số áo này dù chưa rời CLB.

Trên mạng xã hội, đa phần CĐV đều cho rằng hành động của Barca là thiếu tôn trọng với Depay. Ngôi sao sinh năm 1994 dù sao cũng là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho "Blaugrana" mùa trước.

Phát biểu trong lễ ra mắt Barca, Lewandowski cho biết: "Tôi đã sẵn sàng đối đầu với Real Madrid. Tôi biết mình phải làm điều gì. Ở mùa giải trước, Real đã rất thành công, nhưng Barcelona đang nóng lòng đối đầu với họ".

"Thật tuyệt vời khi thấy rất nhiều người hâm mộ đến dự lễ ra mắt của tôi trong màu áo Barca. Tôi không biết nói gì để diễn ra niềm hạnh phúc của mình. Tôi sẽ đáp lại tình cảm của người hâm mộ Barca trên toàn thế giới bằng màn trình diễn trên sân cỏ", cựu tiền đạo Bayern Munich nói thêm.

Ngày 8/8, Barca sẽ có thêm một trận giao hữu trong khuôn khổ Joan Gamper Cup với UNAM. Mùa giải 2022/23 sẽ chính thức bắt đầu với Lewandowski cùng đồng đội, khi họ chạm trán Rayo Vallecano ở vòng 1 La Liga trên sân nhà vào ngày 14/8.

Koulibaly và cuộc gọi xin Terry số áo 26 Kalidou Koulibaly gọi điện cho John Terry để xin phép mặc số áo 26 từng thuộc về cựu đội trưởng Chelsea.

Sao Real trưng bày khoảnh khắc hạ Liverpool ở Champions League

Tại tư gia, Federico Valverde đã đóng khung, lồng kính sơ đồ miêu tả lại tình huống dẫn đến bàn thắng định đoạt chung kết Champions League 2022.

Thức uống vị đắng yêu thích nhất của Messi

Messi, Suarez là những người bạn thân có chung sở thích là một loại đồ uống có vị đắng mang tên trà mate.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm