Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca trở mặt với Man United

Chủ tịch Joan Laporta phủ nhận mọi thỏa thuận thống nhất trước đó với Manchester United về Frenkie De Jong.

"Frenkie De Jong là cầu thủ của Barcelona. Chúng tôi rất thích cậu ấy. Barca nhận được một số đề nghị dành cho Frenkie, nhưng chúng tôi đều từ chối. CLB muốn nói chuyện với De Jong, để biết cậu ấy muốn điều gì. Các cuộc đàm phán sẽ làm rõ mọi khúc mắc của cậu ấy", Mirror dẫn lời Chủ tịch Joan Laporta.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha và Anh đồng loạt khẳng định Barca đồng ý bán De Jong cho Man United với giá 65 triệu euro, kèm điều khoản phụ trị giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ này chưa thể hoàn tất do tiền vệ người Hà Lan quyết ở lại Camp Nou.

Barca tro mat voi Man United anh 1

Barca trở mặt với Man United sau khi thu về hơn 650 triệu euro từ việc bán bản quyền truyền hình trong hàng chục năm tiếp theo.

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ De Jong chưa muốn rời Barca vì CLB này vẫn nợ anh 17 triệu euro tiền lương. Trong khi đó, truyền thông Anh lại cho rằng cựu sao Ajax không muốn chơi ở Europa League cùng Man United.

Trong 2 trận giao hữu gần nhất, De Jong phải rời vị trí tiền vệ trung tâm quen thuộc để chuyển xuống chơi ở hàng phòng ngự. Với khả năng chuyền và đọc tình huống tốt, ngôi sao sinh năm 1997 vẫn hoàn thành nhiệm vụ.

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Xavi cho biết: "Tôi rất quý trọng De Jong. Cậu ấy có thể mang đến nhiều sự khác biệt khi chơi ở cả vị trí tiền vệ lẫn trung vệ. Các yếu tố liên quan đến tài chính sẽ được xem xét sau".

Man United sẽ theo đuổi De Jong đến ngày cuối trong kỳ chuyển nhượng hè. Trong trường hợp thất bại, "Quỷ đỏ" lên sẵn hai mục tiêu dự phòng là Milinkovic-Savic của Lazio hoặc Ismael Bennacer của Milan.

Màn trình diễn của Raphinha ở trận ra mắt Barca Tân binh có phí chuyển nhượng 58 triệu euro ghi dấu ấn với 2 kiến tạo và 1 bàn thắng sau 45 phút ra sân trước Inter Miami ở trận giao hữu hôm 20/7.

Phản ứng của Messi khi bị Chanathip từ chối bàn thắng

Siêu sao người Argentina vượt qua cả thủ môn nhưng lại bị Chanathip từ chối một bàn thắng mười mươi ở trận giao hữu với Kawasaki Frontale tối 20/7.

Real Madrid chia tay Kubo bằng thông báo 5 dòng

Tiền đạo người Nhật Bản chính thức rời Bernabeu để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên ở Real Sociedad.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm