Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Messi khi bị Chanathip từ chối bàn thắng

Siêu sao người Argentina vượt qua cả thủ môn nhưng lại bị Chanathip từ chối một bàn thắng mười mươi ở trận giao hữu với Kawasaki Frontale tối 20/7.

Phút 32, Kylian Mbappe thực hiện pha chuyền điệu nghệ để loại hai hậu vệ bên phía Kawasaki Frontale. Lionel Messi nhận bóng, khống chế bình tĩnh để đánh lừa thủ môn, trước khi tung cú dứt điểm bằng chân phải. Tuy nhiên, Chanathip Songkrasin bất ngờ xuất hiện và có pha cứu nguy ngay trên vạch vôi.

Vẻ tiếc nuối hiện rõ trên gương mặt của Messi. Siêu sao người Argentina có pha xử lý hoàn hảo, nhưng không thể đoán trước được việc "Messi Thái Lan" đã kịp lùi về bọc lót cho thủ thành Jung Sung-ryong.

Phan ung cua Messi khi bi Chanathip tu choi ban thang anh 1

Messi nhăn mặt khi bị từ chối bàn thắng.

Chanathip chơi 55 phút nhưng để lại nhiều dấu ấn. Ngoài pha cứu thua trên vạch vôi ở phút 32, "Messi Thái Lan" còn suýt có một đường kiến tạo ở phút 17. Pha xử lý của Chanathip loại cả Sergio Ramos và Marquinhos, nhưng Marcinho lại dứt điểm cẩu thả đưa bóng đi ra ngoài biên.

Messi không phải tiếc nuối lâu bởi ở ngay pha bóng tiếp theo, anh ghi bàn cũng bằng một cú sút chân phải. Bóng chạm một hậu vệ bên phía Kawasaki, khẽ đổi hướng khiến Sung-ryong bó tay.

Trong khi "El Pulga" tỏa sáng, Neymar, Mbappe lại chơi khá mờ nhạt. Neymar có vài cú dứt điểm không trúng đích trước khi rời sân, trong khi Mbappe bỏ lỡ đến 3 cơ hội khi trước mặt chủ còn thủ môn Sung-ryong.

Sang đến hiệp hai, Messi tiếp tục ghi dấu với pha ban bật với Juan Bernat để xé toang hàng thủ đối phương. Công việc của cầu thủ trẻ Kalimuendo chỉ là đệm bóng từ cự ly chưa đầy 5 m để nâng tỷ số lên 2-0.

Khi Messi rời sân, PSG không còn duy trì dược sức ép. Đại diện Ligue 1 bị Kawasaki chọc thủng lưới bằng pha đánh đầu của Yamamura.

Phan ung cua Messi khi bi Chanathip tu choi ban thang anh 2

Hristo Stoichkov: ‘Barca sẽ vô địch La Liga’

Huyền thoại Barca khẳng định đội bóng cũ đủ khả năng vô địch La Liga mùa tới sau sự bổ sung chất lượng mang tên Robert Lewandowski.

HLV PSG: Có nhiều thứ tại CLB mà tôi không thể kiểm soát

Những chia sẻ của HLV Christophe Galtier mới đây cho thấy phòng thay đồ PSG tồn tại nhiều sự phức tạp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm