Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca trình làng mẫu áo đặc biệt cho El Clasico

Đội bóng xứ Catalonia sẽ mặc chiếc áo có logo của ca sĩ Drake trong cuộc thư hùng với Real Madrid cuối tuần này.

Chiếc áo có dấu ấn của ca sĩ nổi tiếng Drake.

Các học trò của HLV Xavi sẽ mặc chiếc áo có logo công ty OVO (October’s Very Own) của nam ca sĩ Drake trong trận El Clasico cuối tuần này. Đây là một phần trong thỏa thuận giữa nền tảng âm nhạc Spotify và Barcelona để công ty này trở thành nhà tài trợ áo đấu của "Blaugrana" kể từ mùa này.

Drake vừa đi vào lịch sử khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt cột mốc 50 tỷ lượt nghe trên Spotify. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ của rapper người Canada, logo cá nhân của anh sẽ xuất hiện ở chính giữa áo đấu Barcelona trong trận cầu cuối tuần này tại La Liga.

Đại diện Barca thể hiện sự hào hứng khi nói về mẫu áo đấu mới của đội chủ sân Camp Nou: “Mối quan hệ giữa Barcelona và đối tác không chỉ đơn thuần mang tính thương mại. Đây là chiến lược của chúng tôi trong việc kết hợp hai thế giới có thể mang đến những cảm xúc cho người hâm mộ là âm nhạc và bóng đá”.

“Lần đầu tiên trong lịch sử, chúng tôi thay thế tên của nhà tài trợ chính trên mặt trước của áo đấu bằng một nghệ sĩ nổi tiếng toàn thế giới. Đây chỉ là sự khởi đầu của đội bóng trong kế hoạch kết nối người hâm mộ ở mọi lứa tuổi và sở thích”, ông Juli Guiu nói.

Barcelona sẽ hành quân tới SVĐ Santiago Bernabeu vào cuối tuần này trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Trước vòng 9, thầy trò HLV Xavi dẫn đầu trên BXH La Liga, bằng điểm Real Madrid nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Mùa trước, Barca rời Madrid với 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng 4-0 ngay trên sân khách.

Thăng hoa ở giải quốc nội, Barcelona lại không thể tái hiện phong độ ấn tượng này tại sân chơi châu lục. Trận hòa 3-3 kịch tính với Inter tại Camp Nou đẩy thầy trò HLV Xavi vào thế khó khi họ phải giành trọn 6 điểm ở hai lượt cuối đồng thời mong Inter Milan sẩy chân để lách qua khe cửa hẹp ở Champions League. Nếu đại diện tới từ Italy giành 3 điểm trước Viktoria Plzen, Barcelona sẽ có mùa giải thứ hai liên tiếp xuống chơi ở Europa League.

Xavi: Trọng tài phải giải thích tại sao tước phạt đền của Barca Thuyền trưởng Barca chỉ trích trọng tài sau trận thua 0-1 trước chủ nhà Inter ở lượt trận 3 vòng bảng UEFA Champions League 2022/23.

De Jong tức giận với Barca

Frenkie de Jong cân nhắc việc rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới nếu tiếp tục không được HLV Xavi Hernandez trọng dụng.

Kịch bản để Barca không rơi xuống Europa League

Hòa 3-3 với Inter rạng sáng 13/10, Barca không còn quyền tự quyết trong tay và phải chờ Inter Milan mất điểm mới có cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League 2022/23.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm