Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca tổn thất lực lượng nghiêm trọng

Barca xác nhận Neymar dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo người Brazil có thể không kịp dự trận gặp Atletico ở vòng 38 La Liga.

Trong trận chung kết cúp nhà Vua, Neymar hoạt động tích cực bên cánh phải, nhưng nỗ lực của anh không thể giúp Barca tránh thất bại trước Real. Với việc không có thể lực tốt nhất, tuyển thủ người Brazil dính chấn thương khi cố gắng thi đấu.

HLV Barca đau đớn sau trận thua Real

HLV Tata Martino thừa nhận, để thua Real Madrid tại chung kết cúp nhà Vua rất khó nuốt trôi nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của ông tại Barca.

 

Trên trang web, đội chủ sân Nou Camp thông báo: “Neymar dính chấn thương ở chân trái và cần có sự chăm sóc đặc biệt. Thời gian để hồi phục là 4 tuần”. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo khoác áo số 11 sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối mùa giải và chắc chắn vắng mặt ở 4 trận gặp Athletic Bilbao, Villarreal, Getafe và Elche.

Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần để điều trị chấn thương ở chân. Ảnh: Goal.

Khả năng Neymar kịp bình phục để góp mặt trong trận gặp Atletico Madrid ở vòng 38 La Liga chưa rõ ràng. Hiện tại, Barca đang lép vế trong cuộc đua giành chức vô địch khi kém đội dẫn đầu Atletico tới 4 điểm. Tuy nhiên, người hâm mộ CLB xứ Catalan tin tưởng đội nhà còn cơ hội bảo vệ ngôi vương ở giải đấu quốc nội.

Mùa giải đầu tiên khoác áo Barca, Neymar đóng góp nhất định vào lối chơi của đội bóng. Sau 38 trận, tuyển thủ người Brazil ghi 15 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo cho CLB chủ sân Nou Camp. Dù chưa có sự kết hợp hoàn hảo nhất với Lionel Messi, nhưng anh vẫn là mắt xích quan trọng trên hàng công Barca.

Thời gian tới, HLV Martino còn không có sự phục vụ của hậu vệ trái trụ cột Jordi Alba. Barca thông báo, tuyển thủ người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở chân phải và nghỉ khoảng từ 3 đến 4 tuần để điều trị chấn thương.

Mất tới 2 cầu thủ trụ cột cộng với việc tiền đạo số 1 Lionel Messi hiện không có phong độ tốt nhất, Barca sẽ rất khó khăn trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga với hai đội bóng thủ đô Madrid, Real và Atletico.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm