Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca tố bị trọng tài xử ép

Sau trận thua tan nát 0-4 trên sân của Bayern, trợ lý Roura đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Kassai đồng thời kêu ở mùa giải năm nay Barca bị các ông vua sân cỏ cố tình triệt hạ.

Barca tố bị trọng tài xử ép

Sau trận thua tan nát 0-4 trên sân của Bayern, trợ lý Roura đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Kassai đồng thời kêu ở mùa giải năm nay Barca bị các ông vua sân cỏ cố tình triệt hạ.

Barca bức xúc với các trọng tài.

“Rõ ràng ở Champions League năm nay Barca đã không gặp may với vấn đề trọng tài. Chúng tôi đã phải nhận rất nhiều bàn thua oan uổng”, trợ lý Roura phát biểu sau cuộc thư hùng trên sân Allianz Arena.

Rạng sáng nay, Barca đã phải nhận hai bàn thua oan trong hiệp hai (Gomez ghi bàn trong thế việt vị, Robben lập công khi Muller đã phạm lỗi).Trước đó, đội bóng chủ sân Nou Camp cũng phải nhận hai bàn thua có phần tức tưởi khi tới làm khách của Milan và PSG (Boateng ghi bàn khi trước đó đồng đội Zapate để bóng chạm tay, Ibrahimovic lập công trong tư thế việt vị rất rõ ràng).

Barca kêu trọng tài là có lý, tuy nhiên, xét về trận đấu trên sân Allianz Arena, họ thua tâm phục khẩu phục. Trước khi khiến đoàn quân của HLV Tito Vilanova phải nhận hai bàn thua oan, trong hiệp một trọng tài Kassai cũng đã giúp đội bóng này thoát hai quả penalty rất rõ ràng. Đặc biệt, trong suốt hơn 90 phút thi đấu, Bayern chơi hoàn toàn trên chân so với Barca, khiến đội bóng này không có nổi một cơ hội thực sự nguy hiểm.

“Trọng tài không tốt, tuy nhiên, chúng tôi không lấy đó làm lý do biện minh cho thất bại ngày hôm nay. Rõ ràng Bayern đã chơi tốt hơn Barca và họ giành chiến thắng xứng đáng. Xin gửi lời chúc mừng tới Bayern”, Roura thừa nhận đội nhà thua tâm phục khẩu phục.

Barca hoàn toàn bế tắc trên sân Allianz Arena, cả trận đấu không có một cơ hội ghi bàn thực sự rõ ràng.

Tương tự các thành viên ban huấn luyện, trung vệ Pique cũng phải lên tiếng thừa nhận Bayern giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

“Bayern chơi quá nhanh và mạnh mẽ. Họ đã trình diễn một thứ bóng đá tuyệt vời.  Với kết quả 4-0, có lẽ chúng tôi không còn cơ hội để lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, ở trận lượt về Barca vẫn sẽ chiến hết mình để giành chiến thắng vì người hâm mộ”, trung vệ của Barca thất vọng chia sẻ.

Bayern chơi thăng hoa và thắng ấn tượng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Jupp Heynckes hết lời ca ngợi các học trò và cho rằng đây là trận đấu tuyệt vời nhất mà rất nhiều năm rồi Bayern mới có được: “Các cầu thủ của tôi đã chạy và chiến đấu hết mình, thực thi chiến thuật một cách tuyệt vời. Đây là trận đấu hay nhất của Bayern trong nhiều năm gần đây. Nó đã cho thấy trình độ và đẳng cấp thực sự của chúng tôi”.

Robben còn mạnh miệng hơn cả người thầy. Cầu thủ người Hà Lan cho rằng trận đấu với Barca là màn trình diễn ấn tượng nhất trong lịch sử Bayern.

“Quá tuyệt vời! Không thể tưởng tượng được là chúng tôi lại chơi tốt đến vậy. Tôi không biết trong lịch sử đã bao giờ CLB có trận thăng hoa đến như thế này chưa”, Robben chia sẻ trong ngập tràn hạnh phúc.

Với chiến thắng 4-0, tấm vé vào chơi chung kết Champions League năm nay gần như đã nằm chắc trong tay Bayern dù họ còn một trận bán kết lượt về trên sân Nou Camp sau đây một tuần.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm