Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca tính đưa Coutinho trở lại ngay trong tháng 1

Liên tục bị từ chối trong các vụ chuyển nhượng, Barca đang tính đến phương án cuối cùng khi hướng mắt về Philippe Coutinho.

Theo Barcablaugranes, Barca đang muốn đưa Coutinho trở lại từ Bayern Munich ngay trong tháng 1. Thương vụ này có thể xảy ra, bởi Bayern được cho là sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho với giá 120 triệu euro. Điều này đồng nghĩa tiền vệ người Brazil có thể trở lại Barca bất kỳ lúc nào.

Trang này cũng khẳng định khả năng thương vụ này xảy ra là khá khó, song nếu Barca cần luồng sinh khí mới, Coutinho có thể là câu trả lời.

Coutinho tro lai Barca anh 1

Coutinho có thể trở lại chốn cũ. Ảnh: Getty.

Tiền vệ người Brazil được cho là sẽ phù hợp với tân HLV Quique Setien, người có triết lý khác biệt so với HLV Enersto Valverde, chiến lược gia không phù hợp với Coutinho.

Barca hiện chưa có hợp đồng mới nào đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đội chủ sân Camp Nou đang đẩy bớt người đi khi bán Todibo, Carles Alena sang Schalke 04 và Real Betis. Carles Perez cũng sắp bị đẩy sang AS Roma.

Sky Sports khẳng định Barca gửi lời hỏi mua trị giá 85 triệu bảng tới Everton cho Richarlison nhưng bị từ chối, điều tương tự cũng xảy ra với Willian (Chelsea, giá 20 triệu). Không CLB nào muốn bán người khi kỳ chuyển nhượng bước vào những ngày cuối.

Trước đó, Barca đã bị Valencia từ chối bán Rodrigo vì chỉ muốn mượn và mua đứt vào cuối mùa.

Coutinho trong khi đó vẫn chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao dù được tạo nhiều điều kiện trong màu áo Bayern. Tiền vệ người Brazil đá 24 trận cho "Hùm xám" trên mọi đấu trường nhưng mới có 7 bàn cùng 8 đường kiến tạo.

Coutinho là hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã bỏ 160 triệu euro để có tiền vệ người Brazil từ Liverpool. Tuy nhiên, Coutinho không thích nghi được với đội chủ sân Camp Nou và phải tìm đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Coutinho lần đầu ghi hat-trick cho Bayern Munich Trong chiến thắng 6-1 của Bayern Munich trước Werder Bremen tối 14/12, Philippe Coutinho tỏa sáng khi ghi hat-trick và thực hiện 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Coutinho và những hợp đồng thất bại của Barca dưới thời Valverde

Trang Givemesport chỉ ra 10 bản hợp đồng tệ nhất của Barcelona dưới thời chiến lược gia Ernesto Valverde.

Việt Nhật

Bạn có thể quan tâm