Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca tiếp đón Atletico, Bayern Munich chạm trán Dortmund

Barca sẽ đối diện thử thách lớn cuối cùng mùa này trong hành trình bảo vệ chức vô địch La Liga khi gặp Atletico. Trong khi, Bayern và Dortmund sẽ có trận bước ngoặt ở Bundesliga.

Barca tiep don Atletico anh 1
Một trong những trận đấu tâm điểm của bóng đá châu Âu cuối tuần này là cuộc chiến giữa Barca và Atletico Madrid. Để thắp lên hy vọng tranh chức vô địch La Liga, thầy trò HLV Diego Simeone buộc phải giành chiến thắng dù phải làm khách đến sân Nou Camp ở vòng 31. Tuy nhiên, mục tiêu này là không dễ dàng với Atletico, bởi Messi và đồng đội đang có phong độ rất ổn định.
Barca tiep don Atletico anh 2
Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich buộc phải đánh bại Dortmund để trở lại ngôi đầu bảng. Trước khi bước vào vòng 28 Bundesliga, hiện đội bóng xứ Bavaria kém đối thủ 2 điểm, nên chiến thắng sẽ đưa Bayern Munich trở lại dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch giải bóng đá quốc gia Đức mùa này.
Barca tiep don Atletico anh 3
Juventus sẽ tiến gần hơn tới cúp vô địch Serie A nếu đánh bại AC Milan ở vòng 31 trên sân nhà. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Napoli làm khách trên sân của Genoa.
Barca tiep don Atletico anh 4
Trong các đội bóng thuộc nhóm đầu bảng xếp hạng Premier League mùa này, Arsenal là câu lạc bộ nhận nhiều bàn thua nhất trên sân khách với 27 lần thủng lưới, trung bình 1,93 bàn thua mỗi trận. Thành tích tệ hại mỗi khi thi đấu xa nhà khiến thầy trò HLV Emery vất vả trong cuộc đua giành một suất trong nhóm dự Champions League mùa tới.
Barca tiep don Atletico anh 5
Sau khi đánh bại Southampton 3-1 ở vòng 33, thầy trò HLV Juergen Klopp đã có 82 điểm mùa này. Với thành tích trên, Liverpool có thể nâng cao chức vô địch ít nhất 3 lần trong những mùa giải trước đó.
Barca tiep don Atletico anh 6
Liverpool gặp khó khăn nhất định khi để Southampton vượt lên sau pha ghi bàn của Shane Long ở phút thứ 9. Tuy nhiên, lần lượt Naby Keita (36'), Mohamed Salah (80') và Jordan Henderson (86') ghi bàn giúp "The Kop" thắng chung cuộc 3-1. Sau trận này, thầy trò HLV Juergen Klopp lên ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn đối thủ Man City, nhưng cũng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Lionel Messi góp dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất mùa này

Trên mọi mặt trận mùa giải 2018/19, Lionel Messi có tổng cộng 57 pha góp dấu ấn vào bàn thắng cho Barca. Trong đó, anh trực tiếp lập công 42 lần và thực hiện 15 pha kiến tạo.

HLV Klopp: 'Tôi chưa bao giờ nghi ngờ năng lực của Salah' Sau chiến thắng 3-1 trước Southampton rạng sáng 6/4, vị chiến lược gia người Đức dành cho Mohamed Salah những lời có cánh với pha lập công giải tỏa chuỗi 8 trận tịt ngòi.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm