Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Liverpool thắng ngược

Làm khách đến sân của Southampton ở vòng 33 Premier League, Liverpool giành chiến thắng ngược 3-1, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 82 điểm.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Liverpool gặp khó khăn nhất định khi để Southampton vượt lên sau pha ghi bàn của Shane Long ở phút thứ 9. Tuy nhiên, lần lượt Naby Keita (36'), Mohamed Salah (80') và Jordan Henderson (86') ghi bàn giúp "The Kop" thắng chung cuộc 3-1. Sau trận này, thầy trò HLV Juergen Klopp lên ngôi đầu với 2 điểm nhiều hơn đối thủ Man City, nhưng cũng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Sau vòng 30, Barca chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch khi hơn Atletico Madrid 8 điểm. Thậm chí, đội chủ sân Nou Camp hơn đại kình địch Real Madrid tới 13 điểm. Vậy nên, khả năng Barca lên ngôi ở giải quốc nội mùa này rất cao.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Juventus không có đối thủ xứng tầm trong cuộc đua giành Scudetto mùa này khi bỏ xa đối thủ bám đuổi Napoli tới 18 điểm. Rất có thể thầy trò HLV Allegri lên ngôi vô địch trước 7 vòng đấu.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Trong trận đấu sớm nhất vòng 28 giải vô địch quốc gia Đức, Mainz 05 đánh bại Freiburg với tỷ số 5-0 trên sân nhà, qua đó vượt chính đối thủ để vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Bundesliga.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Tại giải vô địch quốc gia Pháp, trong trận đấu sớm nhất vòng 31, Bordeaux vượt qua Marseille 2-0.

Lionel Messi góp dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất mùa này

Trên mọi mặt trận mùa giải 2018/19, Lionel Messi có tổng cộng 57 pha góp dấu ấn vào bàn thắng cho Barca. Trong đó, anh trực tiếp lập công 42 lần và thực hiện 15 pha kiến tạo.

HLV Klopp: 'Tôi chưa bao giờ nghi ngờ năng lực của Salah' Sau chiến thắng 3-1 trước Southampton rạng sáng 6/4, vị chiến lược gia người Đức dành cho Mohamed Salah những lời có cánh với pha lập công giải tỏa chuỗi 8 trận tịt ngòi.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm