Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca thừa nhận Real phải được hưởng penalty ở El Clasico

Cuối cùng, sau khá nhiều tranh cãi, người Barcelona đã thừa nhận trọng tài sai lầm khi từ chối quả penalty cho C.Ronaldo.

Những tranh cãi nổ ra không ngớt sau trận El Clasico khi trọng tài Alberto Undiano đã từ chối quả penalty cho Real Madrid trong tình huống C.Ronaldo bị đốn ngã trong vòng cấm.

Mãi tới ngày hôm qua, HLV Tata Martino mới lên tiếng thừa nhận rằng “ông vua áo đen” đã sai lầm khi không cho Real Madrid hưởng quả phạt đền.

Tình huống Mascherano phạm lỗi với Ronaldo.
Trước báo giới, ông nói: “Có lẽ đó là sai lầm của trọng tài nhưng hãy tập trung nhiều hơn vào những gì đã diễn ra trong cả trận đấu.


Barcelona là đội thi đấu tốt hơn trong hiệp 1, Real Madrid nhỉnh hơn trong 25 phút đầu hiệp 2, sau đó là thế trận cân bằng.

Real Madrid cảm thấy ổn nếu như họ nghĩ rằng trọng tài đã sai lầm nhưng theo tôi, không dễ để buộc tội “ông vua áo đen”. Chúng ta thấy ông ta đã sai lầm nhưng đó là tất cả những gì có thể làm”.

Bên cạnh đó, Martino cũng tin rằng Barcelona hoàn toàn có thể bảo vệ danh hiệu vô địch mùa này. HLV người Argentina nói thêm: “Chúng tôi đã đánh bại Levante trong ngày mở màn. Kịch bản tương tự cũng tới ở lượt thứ 5, hay lượt thứ 10. Sức mạnh, lịch sử của CLB giúp Barcelona luôn được đánh giá như ứng cử viên vô địch hàng đầu ở mọi giải đấu”.

Xem video Mascherano phạm lỗi với Ronaldo tại đây!

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm