Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca thua đội bét bảng, Real thất bại trước Sevilla ở vòng 6 La Liga

Cả 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha bất ngờ nhận những thất bại gây sốc trước những đối thủ bị đánh giá yếu hơn ở vòng 6 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay 27/9.

Highlights Pique mắc sai lầm, Barca thua ngược Leganes Vòng 6 La Liga chứng kiến Barca ra về trắng tay trong chuyến làm khách trên sân của Leganes. Gerard Pique mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thắng quyết định của đội chủ nhà.
Barca thua Leganes anh 1

Ở vòng 6 La Liga, Barcelona hành quân đến sân của Leganes - đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 1 điểm sau 5 vòng.

Với chất lượng đội hình vượt trội, giới chuyên môn dự đoán Messi cùng đồng đội sẽ dễ dàng giành chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng.

Barca thua Leganes anh 2

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ với thầy trò HLV Ernesto Valverde

khi họ có bàn mở tỷ số ngay ở phút 12 do công của Philippe Coutinho.

Barca thua Leganes anh 3

Nhận đường chuyền của Messi, ngôi sao người Brazil tung cú vuốt bóng đẳng cấp vào góc xa không cho thủ môn đội chủ nhà cơ hội cản phá.

Barca thua Leganes anh 4

Sau khi để thủng lưới, chủ nhà Leganes thi đấu kiên cường và bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp hai. Từ đường treo bóng bên cánh trái của Jonathan Silva, Nabil El Zhar băng lên đánh đầu ở cự ly gần đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Barca thua Leganes anh 5

Chưa đầy 1 phút sau, chủ nhà Leganes có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Trước sức ép của tiền đạo đối thủ, Pique lóng ngóng thực hiện đường chuyền không khác gì pha kiến tạo cho Oscar băng vào dứt điểm tung nóc lưới khung thành của Ter Stegen.

Barca thua Leganes anh 6

Barcelona đẩy cao đội hình tấn công trong thời gian còn lại. Liên tục là những cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng đều không khuất phục được hàng phòng ngự của Leganes, đặc biệt là thủ thành Ivan Cuellar.

Barca thua Leganes anh 7
Việc

Barca bại trận là thông tin không thể vui hơn với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia hành quân đến sân của Sevilla với quyết tâm giành 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng.

Luka Modric cũng đang có tâm lý hưng phấn sau khi đánh bại hai siêu sao Ronaldo, Salah để giành danh hiệu "The Best - cầu thủ nam hay nhất năm" do FIFA trao tặng.

Barca thua Leganes anh 8

Lợi thế sân nhà giúp Sevilla nhập cuộc đầy tự tin. Đoàn quân của HLV Pablo Machin liên tục uy hiếp khung thành của Thibaut Courtois ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng mở tỷ số cũng đến với đội chủ nhà ngay từ phút 17 do công của tiền đạo Andre Silva.

Barca thua Leganes anh 9

4 phút sau, hàng phòng ngự Real tiếp tục để lộ những khoảng trống bên cánh trái. Jesus Navas băng xuống tung cú dứt điểm nhưng không thắng được Courtois. Bóng một lần nữa tìm đến vị trí của Andre Silva. Công việc của ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ là dứt điểm vào khung thành bỏ trống nhân đôi cách biệt cho Sevilla.

Barca thua Leganes anh 10

Cơn ác mộng vẫn chưa dừng lại. Phút 39, mành lưới của thủ môn hay nhất năm do FIFA bình chọn, Thibaut Courtois rung lên lần thứ 3 sau cú dứt điểm cận thành của Wissam 

Ben Yedder. Người kiến tạo là Franco Vazquez với một nỗ lực đánh đầu ngay sát vạch 16,5 m. Real lẽ ra đã phải nhận 4 bàn thua chỉ trong hiệp một nếu khung gỗ không từ chối một cơ hội mười mươi của đội chủ nhà ở những phút cuối.

Barca thua Leganes anh 11

Những gì nhà ĐKVĐ Champions League làm được chỉ là pha lập công của Luka Modric đầu hiệp hai. Tuy nhiên, VAR đã tước bàn thắng ngay sau đó do tiền vệ người Croatia rơi vào thế việt vị.

Barca thua Leganes anh 12

Ramos cùng đồng đội có màn trình diễn thảm họa và phải trả giá bằng thất bại 0-3 trên thánh địa Sanchez Pizjuan của Sevilla.

Highlights Real Madrid thảm bại trước Sevilla Sao trẻ người Bồ Đào Nha Andre Silva tỏa sáng với cú đúp chỉ trong 4 phút, qua đó giúp Sevilla giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đội khách Real Madrid tại vòng 6 La Liga.
Barca thua Leganes anh 13
Bảng xếp hạng La Liga.

Chiến thắng của Modric là dấu chấm hết cho thời đại Ronaldo - Messi?

Ronaldo và Messi đã ở đâu trong đêm ghi danh Luka Modric phá vỡ thế thống trị của họ? Không ai biết. Cả hai đều chủ động không dự gala trao giải FIFA The Best 2018 tại London.


Tuấn Nguyên

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm