Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca thất bại trong kế hoạch giữ chân Valdes

Thủ thành người Tây Ban Nha nhất quyết rời Nou Camp vào kỳ chuyển nhượng mùa hè và bến đỗ mới mà anh mơ ước là nước Anh.

Barca thất bại trong kế hoạch giữ chân Valdes

Thủ thành người Tây Ban Nha nhất quyết rời Nou Camp vào kỳ chuyển nhượng mùa hè và bến đỗ mới mà anh mơ ước là nước Anh.

Trở về từ nước Mỹ sau thời gian dài điều trị bệnh, việc đầu tiên mà HLV Tito Vilanova làm là thuyết phục thủ thành Victor Valdes từ bỏ ý định ra đi. Đáng tiếc, dù đã dùng mọi cách có thể, vị thuyền trưởng của Barca vẫn không thể giữ chân cậu học trò cưng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên FourFourTwo, Valdes đã một lần nữa khẳng định anh sẽ rời Nou Camp khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Đích đến của thủ thành người Tây Ban Nha là nước Anh náo nhiệt.

Valdes muốn được chơi bóng tại Anh.

“Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời tại Barca và tôi thực sự yêu đội bóng này. Tuy nhiên, tôi đã gắn bó với Nou Camp quá lâu và tôi muốn được ra đi để trải nghiệm những cảm giác mới, được khám phá những nền văn hóa, bóng đá mới. Chắc chắn tôi sẽ chia tay Barca vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay”, Valdes chia sẻ.

“Tôi thực sự thích Premier League và mơ ước được chơi bóng tại đây. Tại nước Anh, cầu thủ luôn nhận được sự tôn trọng của đám đông. Đặc biệt, CĐV yêu bóng đá một cách cuồng nhiệt, chỉ một pha vào bóng hay cũng nhận được sự vỗ tay tán thưởng của cả khán đài”.

Việc thủ thành đã chơi hơn 350 trận cho Barca muốn đến nước Anh thi đấu là tin mừng cho Arsenal. HLV Wenger đã sớm đưa Valdes vào tầm ngắm và sẵn sàng chi 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh.

Sau khi Jens Lehmann ra đi vào năm 2008, Arsenal loay hoay mãi nhưng không tìm được một thủ thành xuất sắc để lấp vào chỗ trống. Vị trí trong khung gỗ trở thành tử huyệt của “Pháo thủ”. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm trước, HLV Wenger đã cố gắng chiêu mộ thủ thành Reina. Đáng tiếc, kế hoạch của vị thuyền trưởng người Pháp sớm đổ bể vì Liverpool quyết không để thủ thành người Tây Ban Nha ra đi.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm