Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca thắng áp đảo Real ở Bernabeu trong 10 năm qua

Trong vòng 4 ngày, Sergio Ramos và đồng đội đón nhận 2 thất bại trước gã khổng lồ xứ Catalan Barca ở bán kết lượt về cúp nhà vua Tây Ban Nha và vòng 26 La Liga.

Soi dong vong 28 Premier League: Kepa du bi,  Oezil thang hoa anh 1
Nhận đường chuyền kiến tạo của Sergi Roberto, tiền vệ Rakitic ghi bàn thắng duy nhất trong trận siêu kinh điển diễn ra trên sân Bernabeu vào sáng 3/3. Đây là bàn thắng thứ hai của anh ở các trận El Clasico.
Soi dong vong 28 Premier League: Kepa du bi,  Oezil thang hoa anh 2
Đáng buồn cho đội trưởng Sergio Ramos khi Real Madrid phải chịu 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà Bernabeu trước đại kình địch Barca. Hiện trung vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ ra sân nhiều thứ hai trong các trận siêu kinh điển với 42 trận khoác áo Real Madrid.
Soi dong vong 28 Premier League: Kepa du bi,  Oezil thang hoa anh 3
Trong thập kỷ qua, Barca có thành tích rất tốt mỗi khi hành quân đến sân của Real Madrid với 10 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong khi, "Los Blancos" có 4 lần đánh bại đại kình địch xứ Catalan.
Soi dong vong 28 Premier League: Kepa du bi,  Oezil thang hoa anh 4
Sau khi giành chiến thắng 3-0 tại bán kết lượt về cúp nhà vua Tây Ban Nha vào ngày 28/2 và 1-0 tại vòng 26 La Liga vào sáng 3/3, lần đầu tiên trong lịch sử, Barca vượt qua Real Madrid về số trận thắng ở El Clasico. Đội bóng xứ Catalan có 96 chiến thắng, nhiều hơn 1 so với "Los Blancos".
Soi dong vong 28 Premier League: Kepa du bi,  Oezil thang hoa anh 5
Sau vòng 26 La Liga, Barca bỏ xa Real tới 12 điểm trên bảng xếp hạng. Trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này, Lionel Messi và đồng đội đang có lợi thế lớn để bảo vệ danh hiệu tại giải quốc nội. Mùa trước, Barca vô địch với khoảng cách hơn Real Madrid tới 17 điểm (93 so với 76).
Soi dong vong 28 Premier League: Kepa du bi,  Oezil thang hoa anh 6
Trong khi đó, tại giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga, Bayern Munich có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Monchengladbach. Sau trận này, Hùm xám xứ Bavaria chạm mốc 4.000 bàn ở Bundesliga.
Soi dong vong 28 Premier League: Kepa du bi,  Oezil thang hoa anh 7
Cuộc đua đến chức vô địch giải vô địch quốc gia Đức ngày càng hấp dẫn khi Bayern Munich san bằng điểm với Dortmund sau vòng 24. Cả hai đội cùng có 54 điểm.
Hỏi nhanh các cầu thủ PSG Các cầu thủ của đội bóng thủ đô nước Pháp có màn trả lời thú vị về cuộc sống bên ngoài sân cỏ.
Highlights Bundesliga: M'Gladbach 1-5 Bayern Munich Bayern Munich giành chiến thắng 5-1 trước M'Gladbach để san bằng điểm số với Borussia Dortmund trên bảng xếp hạng Bundesliga sau vòng 24.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm