Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sẽ làm mọi cách để có Dembele ở siêu kinh điển

Gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ đệ đơn lên Ủy ban La Liga nhằm giảm án treo giò đối với tiền đạo người Pháp, Ousmane Dembele.

Rạng sáng 7/10, Barca đã giành chiến thắng 4-0 trước Sevilla trên sân nhà Camp Nou ở vòng 8 La Liga. Những người ghi bàn là Luis Suarez, Dembele, Arturo Vidal và Lionel Messi. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ernesto Valverde không thể hưởng niềm vui trọn vẹn khi nhận tới 2 tấm thẻ đỏ ở cuối trận. 

Phút 87, cầu thủ trẻ Ronald Araujo bị trọng tài truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi trái phép với tiền đạo Javier Hernandez. Các cầu thủ Barca không đồng tình với quyết định của trọng tài. Họ lao vào tranh cãi quyết liệt.

barca muon cuu dembele anh 1
Dembele nhận thẻ đỏ vì phản ứng với trọng tài. Ảnh: Sport English

Dembele có phản ứng thái quá với trọng tài Antonio Mateu. Hành động của chân sút người Pháp lập tức khiến anh nhận thẻ đỏ trực tiếp từ "ông vua áo đen" người Tây Ban Nha. 

Theo luật của La Liga, cầu thủ có phản ứng thái quá với trọng tài sẽ bị cấm thi đấu 2 trận. Nếu điều này xảy ra, Barca không thể có sự phục vụ của Dembele trong cuộc đối đầu với Eibar và Real Madrid. 

Ban lãnh đạo Barca đã gửi đơn lên Ủy ban La Liga nhằm trình bày các lý do bảo vệ Dembele và hy vọng sẽ nhận một án phạt nhẹ hơn. Vào ngày 9/10, cơ quan này sẽ có cuộc họp và đưa ra quyết định mức độ của án treo giò. 

Trận siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid sẽ được diễn ra vào 21h ngày 26/10 (giờ Việt Nam) trên sân Camp Nou. 

Barca đại thắng Sevilla trong ngày nhận hai thẻ đỏ

Đẳng cấp của những siêu sao trở thành khác biệt giúp Barca nhấn chìm Sevilla 4-0 trên sân nhà Camp Nou ở vòng 8 La Liga diễn ra rạng sáng 7/10 (giờ Hà Nội).


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm