Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sẽ không chi quá 35 triệu euro cho sao Chelsea

Tờ Mundo Deportivo dẫn lời nguồn tin thân Barca khẳng định đội chủ sân Nou Camp sẽ không chi quá nhiều tiền để có tiền vệ Willian từ Chelsea.

Những nguồn tin từ Anh, mà cụ thể là Sky Sport UK trong vài ngày gần đây đưa tin Barca đẩy mạnh tốc độ của thương vụ chiêu mộ tiền vệ Willian từ Chelsea. 60 triệu euro là con số mà báo chí Anh đưa ra cho lời đề nghị thứ năm của Chelsea.

Thậm chí trong ngày hôm qua, một số nguồn còn khẳng định Barca nâng giá hỏi mua tuyển thủ người Brazil lên mức 70 triệu euro.

Barca mua Willian,  Chelsea mua Golovin,  Willian anh 1
Barca đang rất muốn có Willian. Ảnh: Getty Images.

Dẫu vậy, tờ Mundo Deportivo khẳng định một nguồn tin thân Barca cho biết đội chủ sân Nou Camp quyết sẽ không chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ đã 29 tuổi và chỉ có thể cống hiến tối đa là 4 năm cho Barca như Willian.

Willian gây ấn tượng mạnh với HLV Enersto Valverde khi chơi cực hay trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Barca tại vòng 1/8 Champions League mùa vừa rồi. Trong trận đấu đó, Willian trực tiếp ghi 1 bàn vào có hai lần dứt điểm trúng cột dọc của Barca.

Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không chi quá 35 triệu euro cho Willian. Tiền vệ người Brazil là một mục tiêu cần thiết của huấn luyện viên Enersto Valverde nhưng không phải tối thượng để phải có bằng mọi giá. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được cho là hiểu quyết định của câu lạc bộ và chấp nhận việc có thể không có được Willian.

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca vẫn có thể chiêu mộ được Willian trong trường hợp tiền vệ Alexander Golovin gia nhập Chelsea. Ngôi sao của đội tuyển Nga tại World Cup 2018 tiến rất gần đội chủ sân Stamford Bridge với mức giá rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Barca mua Willian,  Chelsea mua Golovin,  Willian anh 2
Nếu Golovin gia nhập Chelsea, Willian mới có thể tới Barca. Ảnh: Getty Images.

Nếu Golovin tới Chelsea, Willian sẽ tới Barca để "The Blues" cân bằng lại thu chi cho phù hợp với Luật công bằng tài chính của FIFA.

Tại World Cup 2018 vừa rồi, Golovin chơi ấn tượng hơn Willian dù không nhiều người trước giải biết đến tiền vệ này. Cả đội tuyển Nga lẫn Brazil đều bị loại ở vòng tứ kết. Những con số thống kê cho thấy Golovin có một giải đấu rực sáng với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho "Những chú Gấu Nga".

Trong khi đó, Willian chỉ có 1 đường kiến tạo cho tuyển Brazil. Đó là pha dọn cỗ cho Neymar ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Mexico ở vòng 1/8.

Những bàn thắng đẳng cấp của Willian trong màu áo Chelsea Mang trong mình dòng máu của những vũ công samba, tiền vệ tài hoa Willian không ít lần khiến các cổ động viên Chelsea ngỡ ngàng bằng những pha làm bàn đẹp mắt.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm