Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca săn tiền đạo

Pierre-Emerick Aubameyang là một trong những tiền đạo được Barca đặt vào tầm ngắm trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa.

Theo Sport Mole, Barca nhắm Aubameyang là mục tiêu số 1 trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng. Bên cạnh đó, đội chủ sân Camp Nou theo đuổi Alexandre Lacazette trong trường hợp không thể chèo kéo Aubameyang.

Lúc này, hàng công Barca cần được bổ sung sau khi Lionel Messi rời CLB. Tân binh Sergio Aguero chấn thương 2 tháng. Ousmane Dembele, Ansu Fati cũng chưa trở lại.

Barca anh 1

Barca nhắm cặp tiền đạo của Arsenal. Ảnh: Getty.

HLV Ronald Koeman nắm trong tay Memphis Depay, Martin Braithwaite và Antoine Griezmann khỏe mạnh. Đây là kịch bản khó khăn cho Barca ở giai đoạn đầu mùa.

Điều HLV Koeman cần nhất là vị trí tiền đạo cắm. Depay không phát huy mạnh nhất ở vai trò này. Trong khi đó, Braithwaite ở chất lượng trung bình và đang nằm trong diện thanh lý của Barca.

Những ngày qua, HLV Koeman nỗ lực chấn chỉnh đội hình Barca. Chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố toàn đội Barca phải chấm dứt câu chuyện về Messi và tập trung hướng đến tương lai.

Messi rời Camp Nou, nhưng rắc rối chưa chấm dứt với Barca. Những người đứng đầu CLB này tiếp tục cân não tính toán để giải quyết quỹ lương thừa, đủ điều kiện đăng ký các tân binh dự La Liga 2021/22.

Barca đề nghị 4 trụ cột Gerad Pique, Sergio Busquets, Jordi Alba và Sergi Roberto giảm lương. Theo Marca, Pique đồng ý giảm lương. Trừ Busquets, phần còn lại cũng sẵn sàng.

Đội chủ sân Camp Nou đã đăng ký Depay cho trận khai màn La Liga. Với Aguero, Barca nỗ lực đăng ký trước ngày chốt xổ.

Griezmann được chơi tự do sau sự rời đi của Messi Huấn luyện viên Ronald Koeman kỳ vọng Memphis Depay và Antoine Griezmann sẽ khỏa lấp khoảng trống mà cựu thủ quân Barca để lại ở sân Camp Nou.

Bartomeu đáp trả chủ tịch Barca

Cựu Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu viết một bức thư sau những cáo buộc mà ông nhận được gần đây về tình trạng của CLB và sự ra đi của Lionel Messi.

Tin nhắn của Messi cho đồng đội trước khi rời Barca

Tiền đạo 34 tuổi bày tỏ sự thất vọng với cách làm việc của ban lãnh đạo Barcelona.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm