Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sẵn sàng đổi nhà vô địch World Cup và tiền để có Eden Hazard

Barcelona được cho là đang sẵn sàng nẫng tay trên Eden Hazard của Real Madrid trong một giao kèo sẽ tốn của họ nhà vô địch World Cup cùng một khoản tiền.

Cụ thể tờ Sport thân Barca dẫn lại tin của El Transistor khẳng định Barca sẵn sàng dùng Ousmane Dembele cùng một khoản tiền để có được Eden Hazard từ Chelsea. Đây là nỗ lực nhằm tăng cường hàng công hòng chuẩn bị cho mùa giải mới, kèm theo đó là phá đám Real Madrid.

Kình địch số một của Barca được cho là đang có những liên hệ mật thiết với tiền vệ người Bỉ. Sau khi World Cup 2018 kết thúc, Hazard đã úp mở ý định rời Chelsea.

Barcelona,  World Cup,  Hazard anh 1
Barca sẵng sàng các Dembele cùng tiền để có Hazard trước mũi Real Madrid.

"Sau 6 năm tuyệt vời ở Chelsea, đây là lúc để tôi khám phá những điều mới ở những nơi khác. Chắc chắn tôi sẽ ra quyết định đi hay ở sau kỳ Word Cup, nhưng quyết định cuối cùng là của Chelsea. Nếu họ đồng ý để tôi đi, bạn biết tôi muốn đến nơi nào rồi đấy", tiền vệ người Bỉ nói ngay sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Anh ở trận tranh giải ba.

Trước khi World Cup bắt đầu, Hazard cũng có tuyên bố với truyền thông rằng "Real Madrid biết phải làm gì để có được tôi". Real Madrid vừa chia tay Cristiano Ronaldo vì thế nên đang tìm người thay thế CR7 và Hazard được cho là mục tiêu số một của "Los Blancos".

Barca rất muốn phá đám Real. Ousmane Dembele dù vừa vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp song đóng góp của cầu thủ Barca là không lớn. Anh chỉ ra sân từ đầu 2 trận cho Pháp trước Australia và Đan Mạch, tất cả đều ở vòng bảng.

Dembele không được sử dụng dù chỉ một phút trong trận bán kết với Bỉ và chung kết với Croatia.

Mùa giải trước, đóng góp của Dembele cũng khá hạn chế vì chấn thương. Tiền vệ sinh năm 1997 chỉ có 24 trận ra sân cho Barca trên mọi đấu trường, có được 4 bàn và 9 kiến tạo. Theo Transfermarkt.co.uk, giá trị chuyển nhượng của Dembele đang là 72 triệu bảng. Giá trị của Hazard là 108 triệu bảng.

Tờ Sport không đưa ra con số cụ thể mà Barca sẽ phải trả thêm cho Chelsea, song có thể tin nó sẽ không ít hơn mức 30 triệu bảng.

Highlights Bỉ 2-0 Anh: Hazard tỏa sáng Trong trận tranh giải 3 World Cup 2018 diễn ra lúc 21h, ĐT Bỉ vượt qua ĐT Anh với tỷ số 2-0 sau các bàn thắng của Thomas Meunier và Eden Hazard.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm