Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca quyết không nhượng bộ

Dù tân HLV Guardiola coi ngôi sao 28 tuổi Ronaldinho là "người thừa", "gã khổng lồ" xứ Catalan vẫn một mực "hét giá" cao với Chelsea và Milan.

Barca quyết không nhượng bộ

Dù tân HLV Guardiola coi ngôi sao 28 tuổi Ronaldinho là "người thừa", "gã khổng lồ" xứ Catalan vẫn một mực "hét giá" cao với Chelsea và Milan.

Barca quyết không nhượng bộ

"Ro vẩu" chưa biết sẽ về đâu... (Ảnh: lavozdegalicia)

"Ronaldinho là một cầu thủ có giá trị lớn, vì thế, chúng tôi sẽ chỉ đồng ý bán nếu nhận được khoản phí chuyển nhượng tương xứng. Nếu không có đối tác nào đáp ứng được yêu cầu đó, cậu ta sẽ không đi đâu hết", Soriano, phó chủ tịch của Barca, mới tuyên bố trong cuộc họp báo hôm 4/7.

Đầu tháng trước, cựu HLV trưởng Rijkaard mới được thay bằng Guardiola, cựu thủ quân của Barca. Sau ngày nắm quyền, ông thầy mới lập tức trình làng một bản kế hoạch. Theo đó, ba ngôi sao trên hàng công gồm Deco (mới đầu quân cho Chelsea), Eto"o và Ronaldinho sẽ không có chỗ trong mùa giải sau. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil này vẫn chưa thể ra đi khi phí chuyển nhượng còn là một rào cản lớn.

Theo tờ Marca, Chelsea và Milan đã tỏ ra nản lòng trước yêu cầu trị giá 40 triệu euro của gã khổng lồ xứ Catalan. "Đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ chỉ đồng ý mua Ronaldinho nếu mức giá rơi vào khoảng 20 triệu", nhật báo thể thao Diario Sport tiết lộ.

Bất chấp giá cao, Manchester City hiện vẫn đội duy nhất còn tỏ ra quan tâm, nhưng siêu sao 28 tuổi chỉ muốn đầu quân cho một đội bóng có thực lực mạnh.

Theo VNE

Theo VNE

Bạn có thể quan tâm