Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca muốn có cặp tiền đạo Messi - Lewandowski

CLB chủ sân Camp Nou nuôi mộng sở hữu tiền đạo cắm có phong độ tốt nhất châu Âu ở mùa 2021/22.

Sky Sports phiên bản tiếng Đức tiết lộ Barcelona muốn chiêu mộ Robert Lewandowski, bất chấp việc họ đang đàm phán để sở hữu Sergio Aguero và Memphis Depay dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

"Việc không phải tốn phí chuyển nhượng cho Aguero và Depay giúp Barca có thêm lợi thế. Tuy nhiên, những khoản nợ khiến CLB xứ Catalonia vẫn còn cách quá xa với Lewandowski. Barca sẽ rất đáng xem nếu có Lewy. Ưu tiên của cậu ấy luôn là Tây Ban Nha", chuyên gia chuyển nhượng Max Bielefeld cho biết.

Barca muon co cap tien dao Messi - Lewandowski anh 1

Barca có một mùa giải thất vọng vì không có tiền đạo cắm chất lượng. Ảnh: Getty.

Cũng theo Sky Sports, Lewandowski còn được 2 "ông lớn" khác là PSG và Chelsea theo đuổi. PSG chọn ngôi sao thuộc biên chế Bayern để thay Kylian Mbappe, ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel của Chelsea muốn đưa tiền đạo người Ba Lan đến Stamford Bridge, để tạo bộ ba hàng công gồm Timo Werner bên cánh trái, Kai Havertz bên cánh phải, Lewandowski sẽ là trung tâm của mọi pha tấn công.

HLV Tuchel không có ý định trao cơ hội cho Tammy Abraham ở mùa giải 2021/22. Olivier Giroud vẫn là sự lựa chọn chất lượng, nhưng anh chỉ nên ra sân từ ghế dự bị.

Lewandowski năm nay 32 tuổi, nhưng anh vẫn duy trì phong độ ở mức cao nhất. Chân sút người Ba Lan vừa san bằng kỷ lục mọi thời đại của huyền thoại Gerd Muller với 40 pha lập công trong một mùa giải VĐQG Đức.

Cách đây vài mùa giải, Lewandowski từng bày tỏ nguyện vọng được thử sức tại La Liga. Tuy nhiên, bến đỗ trong mơ của anh lại là Real Madrid.

Koeman tự tin giữ ghế ở Barca Trong lúc Xavi Hernandez được đồn đoán là người dẫn dắt Barca mùa tới, huấn luyện viên Ronald Koeman vẫn tự tin vào tương lai huấn luyện ở sân Camp Nou.

Barca muốn đổi Griezmann lấy Felix

Antoine Griezmann có thể trở lại Atletico Madrid như một phần của thỏa thuận trao đổi cầu thủ sau khi gây thất vọng tại sân Camp Nou.

Barca muốn bổ nhiệm Hansi Flick

HLV Ronald Koeman đứng trước nguy cơ bị sa thải khi Chủ tịch Joan Laporta muốn Hansi Flick trở thành người dẫn dắt Barca.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm