Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca muốn bổ nhiệm Hansi Flick

HLV Ronald Koeman đứng trước nguy cơ bị sa thải khi Chủ tịch Joan Laporta muốn Hansi Flick trở thành người dẫn dắt Barca.

Theo Marca, Flick đang là ứng cử viên số một cho vị trí chủ nhân "ghế nóng" tại Barca. Chiến lược gia người Đức đã chứng tỏ được năng lực khi dẫn dắt Bayern Munich. Ông giành cú ăn 3 gồm Champions League, Bundesliga và Cúp Quốc gia ở mùa giải 2019/20. Mùa này, Flick giúp Bayern duy trì vị thế số một ở giải quốc nội.

RAC1 tiết lộ Laporta đã gọi điện trò chuyện với Flick. HLV sinh năm 1965 hiểu rõ những mong muốn của Chủ tịch Barca. Flick tin rằng ông có thể tạo dấu ấn ở Barca.

barca muon bo nhiem flick anh 1

Hansi Flick đang được Chủ tịch Laporta của Barca quan tâm. Ảnh: Getty.

Sau khi Flick tuyên bố chia tay Bayern ở cuối mùa giải 2020/21, một số nguồn tin tại Đức cho rằng ông sẽ kế nhiệm HLV Joachim Loew sau EURO 2020. Tuy nhiên, Flick và Liên đoàn Bóng đá Đức vẫn chưa đạt được thỏa thuận chính thức. Vì vậy, cả RAC1 Marca đều cho rằng khả năng Flick trở thành HLV của Barca là không nhỏ.

Trước khi tin đồn về Flick xuất hiện, Xavi Hernandez cũng được nhắc tới. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Barca không phải người được Chủ tịch Laporta quan tâm. Bên cạnh đó, Xavi cũng đã gia hạn hợp đồng và sẽ gắn bó với CLB Al Sadd (Qatar) đến hết năm 2023.

Hôm 17/5 (giờ Hà Nội), RAC1 đưa tin ban lãnh đạo Barca thất vọng với màn trình diễn của thầy trò HLV Ronald Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ sớm phải chia tay đội chủ sân Camp Nou dù hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn thời hạn một năm.

Barca đã hết cơ hội vô địch La Liga sau thất bại 1-2 trước Celta Vigo hôm 16/5. Họ chỉ có 76 điểm sau 37 trận, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 6 điểm trong khi La Liga chỉ còn một vòng nữa là kết thúc.

Mùa này, Barca chỉ có một danh hiệu Cúp Nhà vua. Trong trận chung kết, Lionel Messi cùng các đồng đội đã đánh bại Athletic Bilbao 4-0.

Koeman tự tin giữ ghế ở Barca Trong lúc Xavi Hernandez được đồn đoán là người dẫn dắt Barca mùa tới, huấn luyện viên Ronald Koeman vẫn tự tin vào tương lai huấn luyện ở sân Camp Nou.

Barca muốn đổi Griezmann lấy Felix

Antoine Griezmann có thể trở lại Atletico Madrid như một phần của thỏa thuận trao đổi cầu thủ sau khi gây thất vọng tại sân Camp Nou.

Cựu sao Barca muốn chơi bóng ở Thai League

Thần đồng một thời của Barca đã gửi lời đề nghị chiêu mộ đến CLB Port, đội bóng từng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisuk Senamuang.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm