Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sao Barca muốn chơi bóng ở Thai League

Thần đồng một thời của Barca đã gửi lời đề nghị chiêu mộ đến CLB Port, đội bóng từng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisuk Senamuang.

Theo SMM Sport, ban lãnh đạo của Port đang xem xét lời đề nghị của Bojan. Cựu tiền đạo Barca có nguyện vọng nhận mức lương 35.000 USD/tháng. SMM Sport nhận định đây không phải con số khiến Port gặp khó khăn. Port được đánh giá là một trong những đội bóng "lắm tiền nhiều của" nhất Thái Lan.

Port cũng đang có nhu cầu tăng cường chất lượng ngoại binh để tiến xa ở đấu trường châu lục. Ở mùa giải trước, họ đứng thứ 3 tại Thai League, qua đó giành vé dự AFC Champions League. Theo kết quả bốc thăm, Port nằm ở bảng J cùng Kitchee của Hong Kong (Trung Quốc), Guangzhou (Trung Quốc) và 1 đội từ vòng play-off.

bojan krkic anh 1

Bojan từng được so sánh với Messi ở Barca. Ảnh: Getty.

Bojan Krkic sinh năm 1990 và từng được kỳ vọng trở thành Messi mới tại sân Camp Nou. Tiền đạo này từng phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội một của "El Pulga". Anh có 4 mùa giải thi đấu cho Barca (giai đoạn 2007-2011), giành được 10 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Champions League, 3 La Liga.

Tuy nhiên, dưới sức ép của sự kỳ vọng, Bojan không thể vươn tầm thành một ngôi sao lớn ở Barca. Anh trôi dạt sang các đội bóng khác như Roma, Milan, Stoke City... Sau đó, Bojan chuyển sang chơi ở MLS trong màu áo Montreal Impact.

Hợp đồng giữa Montreal Impact và Bojan sẽ hết hạn vào tháng 6. Đội bóng này không muốn gia hạn hợp đồng với cựu tiền đạo Barca. Vì vậy, anh phải tìm bến đỗ mới và đã gửi lời mời đến CLB Port.

Cựu sao Barca ghi bàn vào lưới Cerezo Osaka ở phút 90+6 Thomas Vermaelen khiến đội chủ quản của Đặng Văn Lâm rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng trong trận hòa Vissel Kobe 1-1 tại vòng 14 J.League 1 hôm 15/5.

Real vượt MU 3 năm liền

Đội bóng Hoàng gia tiếp tục vượt các đối thủ như Barca, MU để trở thành câu lạc bộ giá trị nhất thế giới trong năm 2021.

Đài RAC1: 'HLV Koeman sắp phải rời Barca'

Thành tích yếu kém cùng lối chơi không thuyết phục là nguyên nhân khiến HLV Ronald Koeman có thể phải sớm chia tay Barcelona, chỉ sau một mùa giải nắm quyền đội bóng. 

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm