Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca muốn chiêu mộ tân binh của Tottenham

Tương lai của Tanguy Ndombele tại Tottenham trở nên bất ổn khi anh bị huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ trích.

Ndombele gia nhập Tottenham từ CLB Lyon ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Anh là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham với phí chuyển nhượng 58 triệu bảng. Dẫu vậy, sau 2/3 mùa giải, Ndombele chưa thể hòa nhập môi trường của bóng đá Anh.

Theo Mirror, Barca đã đặt Ndombele vào tầm ngắm. Tiền vệ này là đồng hương của Giám đốc Thể thao Barca. Abidal được cho là yếu tố quan trọng nhất để Barca tác động Ndombele và đưa tiền vệ này đến với sân Camp Nou.

tin bong da anh 1

Ndombele có thể phù hợp với môi trường ít va chạm như La Liga. Ảnh: Getty.

Ở mùa giải 2019/20, Ndombele ra sân 27 trận cho Tottenham trên mọi đấu trường. Tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ người Pháp ra sân 19 trận, nhưng có tới 7 trận vào sân từ ghế dự bị. Whoscored đánh giá màn trình diễn của Ndombele chỉ ở mức khá với điểm trung bình 6,7.

Hôm 8/3, Tottenham bị Burnley cầm hòa ở Ngoại hạng Anh. HLV Mourinho nổi nóng khi học trò không thực hiện đúng ý đồ, trong đó người mắc lỗi lớn nhất là Ndombele.

“Trong hiệp một, Tottenham không có tiền vệ. Tôi thẳng thắn nói Ndombele đáng ra phải làm tốt hơn. Ai cũng biết sự khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh, một số cầu thủ cần thời gian để hòa nhập và tỏa sáng so với giải đấu khác. Với tiền vệ có tiềm năng như Ndombele, cậu ấy phải đóng góp nhiều hơn cho Tottenham”, HLV Mourinho giận dữ nói về Ndombele BBC sau trận.

Ndombele từng là tiền vệ hàng đầu ở Ligue 1, song nhịp độ chơi bóng nhanh và quyết liệt ở xứ sở sương mù khiến anh bị chùn chân. Ndombele thừa nhận mọi thứ tại Tottenham khó khăn hơn anh tưởng tượng và sẽ cần thêm thời gian để chơi với phong độ tốt nhất.

Cầu thủ Tottenham đánh nhau với CĐV Khung cảnh hỗn loạn xuất hiện trên khán đài khi Eric Dier xô xát với một CĐV sau trận đấu giữa Tottenham và Norwich ở vòng 5 FA Cup.

Mourinho nổi giận với bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham

Huấn luyện viên Jose Mourinho thẳng thắn chỉ trích Tanguy Ndombele sau khi tiền vệ người Pháp gây thất vọng ở trận Tottenham hòa Burnley 1-1 rạng sáng 8/3 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm