Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca muốn chiêu mộ Iniesta

Đội bóng xứ Catalonia khiến nhiều cổ động viên phải choáng váng trên thị trường chuyển nhượng, khi bộc lộ ý định mượn lại người cũ để giải quyết khủng hoảng.

Sport đưa tin Barca muốn đưa Andres Iniesta về Camp Nou trong phần còn lại của mùa giải. CLB xứ Catalonia tin tiền vệ năm nay đã 35 tuổi có thể giúp họ giải quyết bài toán nhân sự lúc này.

Andres Iniesta anh 1

Iniesta vừa giành siêu cúp Nhật Bản mới đây cùng Vissel Kobe. Ảnh: Getty.

Chấn thương của tiền đạo Luis Suarez và Ousmane Dembele mới đây (đều nghỉ hết mùa) khiến Barca rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, CLB này không chiêu mộ thêm được chân sút nào. Messi, Griezmann và cầu thủ 17 tuổi Ansu Fati là 3 tiền đạo thực thụ còn lại của Barca.

Barca kiến nghị lên ban tổ chức La Liga với mong muốn được bổ sung thêm người dù thị trường chuyển nhượng mùa đông đã đóng cửa. AS khẳng định Ủy ban y tế của LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ ra quyết định cuối cùng về việc chấp nhận hay từ chối yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou.

Ngoài Iniesta, Barca cũng đang liên hệ với nhiều cái tên khác như chân sút Luis Suarez đang thi đấu tại giải hạng Nhất Tây Ban Nha cho Real Zaragoza, tiền đạo Lucas Perez của Alaves.

Về phần Iniesta, anh còn hợp đồng 2 năm với CLB Vissel Kobe. Barca đề nghị với đội bóng Nhật Bản mượn tiền vệ này trong vài tháng còn lại của mùa giải. Tân HLV Quique Setien được cho rất muốn có sự phục vụ của Iniesta. Trong một bài phát biểu mới đây trên Barca TV, ông Setien thừa nhận Iniesta là huyền thoại mà ông muốn được dẫn dắt trở lại nhất.

Tuy nhiên, thương vụ này không dễ để xảy ra. Iniesta đang là nhân tố quan trọng ở Vissel Kobe. Tiền vệ sinh năm 1984 đeo băng đội trưởng ở CLB Nhật, được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này gây ấn tượng trong lần đầu tiên tham dự AFC Champions League. Vissel Kobe của Iniesta mới đây vô địch siêu cúp Nhật Bản, khi đánh bại Yokohama Marinos sau loạt sút luân lưu.

9 cú sút luân lưu hỏng liên tiếp trong trận tranh siêu cúp Nhật Bản Trận tranh siêu cúp Nhật Bản giữa Vissel Kobe và Yokohama FM chiều 8/2 (giờ Hà Nội) kết thúc theo cách khó tin với những cú sút luân lưu liên tục hỏng ăn.

Barca chọn cái tên khó tin để thay Luis Suarez

Barca chọn cầu thủ có tên trùng với Luis Suarez để thay thế vị trí của chính ngôi sao người Uruguay tại Camp Nou.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm