Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chọn cái tên khó tin để thay Luis Suarez

Barca chọn cầu thủ có tên trùng với Luis Suarez để thay thế vị trí của chính ngôi sao người Uruguay tại Camp Nou.

Theo AS, phương án Barca liên hệ để thay thế Luis Suarez bị chấn thương là chân sút cũng tên Luis Suarez và đang thi đấu tại CLB ở giải hạng Nhất Tây Ban Nha Real Zaragoza.

Chấn thương của Suarez và Ousmane Dembele (đều nghỉ hết mùa) khiến Barca kiến nghị được mua thêm người dù thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. AS khẳng định Ủy ban y tế của LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ ra quyết định cuối cùng về việc chấp nhận hay từ chối yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou.

barca anh 1

Luis Suarez đang chơi bóng tại giải hạng nhất Tây Ban Nha. Ảnh: AS.

Luis Suarez của Zaragoza có 14 bàn sau 25 trận cho Zaragoza trong mùa giải này. Phong độ cao của Suarez giúp Zaragoza đang đứng thứ 3 trên BXH giải hạng Nhất Tây Ban Nha, kém đội đầu bảng Cadiz 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Theo El Larguero, Zaragoza xác nhận Barca đã đặt vấn đề về Suarez. Tuy nhiên, thương vụ này được cho là sẽ khó khăn khi tiền đạo 22 tuổi này đang thi đấu cho đội bóng Tây Ban Nha theo dạng cho mượn từ Watford.

Ngoài Luis Suarez, Barca còn liên hệ với chân sút Lucas Perez của Alaves.

Barca đang gặp nhiều vấn đề khó giải quyết trong nửa sau mùa giải. Mâu thuẫn giữa Leo Messi và Giám đốc Thể thao Eric Abidal bùng nổ khiến đội bóng xứ Catalan mất tinh thần. Đội chủ sân Camp Nou vừa bị loại khỏi Copa del Rey từ vòng tứ kết sau khi thất bại trước Athletic Bilbao.

Chấn thương của Suarez và Dembele cũng khiến Barca khủng hoảng lực lượng khi chỉ có 3 cầu thủ chơi trên hàng tiền đạo là Messi, Antoine Griezmann và tài năng trẻ mới 17 tuổi Ansu Fati.

Highlights tứ kết Copa del Rey: Bilbao 1-0 Barca Lionel Messi và đồng đội dừng chân tại tứ kết Copa del Rey sau khi thua với tỷ số tối thiểu trước chủ nhà Athletic Bilbao trong trận đấu diễn ra sáng 7/2 (giờ Hà Nội).

Abidal: 'Tôi hy vọng Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca'

Bất chấp mâu thuẫn thời gian qua với Lionel Messi, Giám đốc Thể thao Eric Abidal vẫn dành lời ca ngợi cho siêu sao người Argentina và hy vọng anh sẽ gia hạn hợp đồng.

Messi quyết định tương lai tại Barca

Tiền đạo người Argentina sẽ gắn bó với sân Camp Nou ít nhất đến hè 2021 trước khi ra quyết định cho phần còn lại của sự nghiệp.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm