Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca lên tiếng xin lỗi vì màn hóa trang Halloween

Barcelona vừa phải đăng lời cáo lỗi CLB Getafe vì màn ăn mừng không đáng có của các ngôi sao làm gián đoạn buổi trả lời phỏng vấn của cầu thủ đội khách.

Sau chiến thắng trước Gatafe hôm thứ bảy vừa qua, cầu thủ của Barca đã hóa trang thành những nhân vật ma quái để bắt đầu đêm hội Halloween. Trên trang Twitter của mình, Gerard Piqué, Luis Suarez, Sergi Roberto... đồng loạt khoe các bức ảnh về lễ Halloween.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như sao Barca không phấn khích và chạy một mạch sang phòng họp báo, nơi tiền đạo Victor Rodriguez của Getafe đang trả lời phỏng vấn. Buổi họp báo bị dừng lại và nhường chỗ cho màn náo loạn của các siêu sao Neymar, Suarez và Pique. Cầu thủ Rodriguez lập tức rời phòng họp báo với vẻ mặt rất thất vọng.

Trước hành động không đẹp trên, các fan của Getafe đã phản ứng rất dữ dội. Họ cho rằng cầu thủ Barca không nên trêu chọc đội bóng thua trận như vậy. Hơn nữa, họ đặt câu hỏi là tại sao không chọn buổi họp báo của HLV Luis Enrique để ăn mừng.

Sao Barca làm náo loạn phòng họp báo Sao Barca hóa trang Halloween và xông vào phòng họp báo, nơi cầu thủ Victor Rodriguez của Getafe đang trả lời phỏng vấn báo chí.

Hiểu được sự bức xúc của đội bạn, Barcelona nhanh chóng đăng tải thông báo xin lỗi trên trang web chính thức: “Chúng tôi không có chủ ý xúc phạm hay làm tổn thương bất cứ thành viên Getafe nào. Sự xuất hiện của các cầu thủ trong khu vực phỏng vấn sau trận đấu chỉ là sự cố đáng tiếc. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi cũng như bày tỏ lòng tôn trọng với anh ấy”.

"Đoạn video ghi lại sự việc cũng cho thấy các cầu thủ Barca đi nhầm đường. Đội bóng nhận thức được trách nhiệm đối với hành động của cầu thủ và muốn gửi lời xin lỗi vì đã gây phiền phức cho bất cứ ai, đặc biệt là cầu thủ và CĐV Getafe. Chúng tôi cam kết rằng sẽ luôn để CĐV và người hâm mộ Barca tự hào về đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ”.

Sao Barca hóa trang rùng rợn đón Halloween

Dàn sao Barca hóa trang ăn mừng Halloween, bố con Ronaldo thư giãn trong bể tắm sục, gia đình Pique diện đồng phục đáng yêu... là những hình ảnh nổi bật 24h qua của sao bóng đá.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm