Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca ký hợp đồng 5 năm với Vermaelen

Barca thông báo hoàn tất vụ chiêu mộ Thomas Vermalen từ Arsenal theo hợp đồng trị giá 15 triệu bảng. Ở sân Nou Camp, trung vệ người Bỉ hưởng mức lương 80 nghìn bảng/tuần.

Gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh Vermaelen với M.U. Quyết định chi ra 15 triệu bảng giúp đội chủ sân Nou Camp sở hữu chữ ký của trung vệ người Bỉ theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

a
Vermaelen gia nhập Barca theo hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ảnh: Getty Images.

Mức lương của Vermaelen ở Barca là 80 nghìn bảng/tuần. Mùa tới, anh sẽ cùng Gerard Pique trở thành cặp trung vệ trụ cột của đội bóng xứ Catalan. Đây là sự bổ sung cần thiết cho đoàn quân do tân HLV Luis Enrique dẫn dắt sau khi trung vệ thủ quân Carles Puyol chia tay đội bóng.

Chia tay với Thomas Vermaelen, ban lãnh đạo Arsenal đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới thủ quân của CLB trong 2 năm qua. Thông báo được đưa ra trên trang web của đội bóng: “Mọi người ở Arsenal cảm ơn những đóng góp của Thomas Vermaelen trong thời gian chơi cho CLB. Chúc cho cậu có tương lai tốt đẹp”.

Trước khi chia tay sân Emirates, trung vệ người Bỉ có 150 lần khoác áo Pháo thủ và ghi được 15 bàn thắng. Mùa trước, anh góp phần giúp Arsenal giải cơn khát danh hiệu sau 9 năm trắng tay khi đoạt chức vô địch FA Cup.

Tân binh mắc sai lầm tai hại, Barca gục ngã trước Napoli

Tình huống đấm bóng chủ quan của thủ thành vừa gia nhập sân Nou Camp, Claudio Bravo khiến Barcelona nhận thất bại 0-1 trong trận giao hữu trước Napoli.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm