Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca không chọn Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2013/14

Tiền đạo người Argentina không vượt qua được đồng hương Mascherano trong cuộc bầu chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Barca mùa trước.

Sau khi chứng kiến Cristiano Ronaldo (Real) giành Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2013/14, Lionel Messi tiếp tục thất bại trong cuộc bầu chọn danh hiệu cá nhân khác. Lần này, anh thua đồng hương người Argentina Javier Mascherano trong cuộc cạnh tranh giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Barca mùa trước.

Mascherano được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Barca mùa giải 2013/14. Ảnh: Getty Images.

Trong buổi lễ được tôn vinh, Mascherano chia sẻ trên trang web của Barca: “Cảm ơn mọi người đã bầu chọn cho tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực chơi tốt để đáp ứng yêu cầu của CLB”.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Barca được bầu chọn bởi những người đứng đầu đội bóng. Giải thích việc chọn Javier Mascherano cho giải thưởng cá nhân danh giá của CLB trong mùa trước, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho biết: “Khi cái tên Mascherano được nêu ra mang tới sự tranh cãi. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc và đánh giá, chúng tôi nhận thấy cậu ấy xứng đáng với giải thưởng này".

Mùa trước, Mascherano thi đấu tổng cộng 46 trận trên mọi đấu trường. Anh khá đa năng khi có thể chơi ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Trong bối cảnh hàng thủ Barca không có lực lượng mạnh nhất do chấn thương, tuyển thủ người Argentina trở thành trụ cột trong bộ tứ vệ của CLB chủ sân Nou Camp.

Blatter: ‘Messi không xứng đáng đoạt Quả bóng vàng’

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Sepp Blatter cho rằng, Lionel Messi không xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2014 diễn ra hè vừa qua tại Brazil.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm