Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca khó chịu khi Rakitic ăn mừng chức vô địch của Sevilla

Ivan Rakitic ăn mừng cuồng nhiệt khi đội bóng cũ vượt qua Inter để có lần thứ 6 nâng cao danh hiệu Europa League.

Ivan Rakitic bày tỏ niềm vui khi Sevilla đánh bại Inter để đăng quang Europa League. Tiền vệ người Croatia cười nói vui vẻ và nhảy xuống hồ bơi ăn mừng trong buổi trò chuyện trực tuyến với El Chiringuito, sau trận chung kết tại Cologne.

Theo Barcacentre, CLB xứ Catalonia bày tỏ sự không hài lòng với thái độ của Rakitic. Đội bóng cho rằng cầu thủ không nên thể hiện niềm vui trên phương tiện truyền thông, sau thất bại tủi hổ 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Rakitic an mung Sevilla anh 1

Barca không muốn cầu thủ vui mừng sau trận thua 2-8 trước Bayern Munich. Ảnh: Getty.

Barca hiểu Rakitic dành tình cảm đặc biệt cho Sevilla. Tuy nhiên, họ coi đây là hành động thiếu chuyên nghiệp, bởi Rakitic vẫn đang là cầu thủ của sân Camp Nou.

Rakitic đầu quân cho Blaugrana từ năm 2014. Anh ra sân 310 trận, ghi 36 bàn và giành nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có 4 chức vô địch La Liga và 1 Champions League.

Mùa giải vừa qua, Rakitic không còn giữ vị trí chính thức trong đội hình Barca. Anh có 16 lần đá chính tại La Liga, 4 lần đá chính tại Champions League. Ở trận thua 2-8 trước Bayern, tiền vệ sinh năm 1988 còn không được ra sân.

Rakitic đang nằm trong danh sách thanh lý của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhà đương kim á quân World Cup đang được nhiều CLB lớn liên hệ, trong đó có Tottenham, Arsenal. Sevilla cũng sẵn sàng chào đón Rakitic trở lại mái nhà xưa nếu Barca đưa ra mức giá hợp lý.

Cách đây không lâu, Rakitic khiến CĐV Barca "ngứa mắt" khi đăng tấm hình đi bóng khiến Lionel Messi ngã nhào. Tiền vệ 32 tuổi đã nhận nhiều lời sỉ nhục, đe dọa từ CĐV vì hạ thấp đội trưởng người Argentina.

Rakitic ăn mừng chức vô địch của Sevilla trên truyền hình Một tuần sau thất bại 2-8 của Barca trước Bayern, tiền vệ Ivan Rakitic tỏ ra phấn khích khi ăn mừng chức vô địch Europa League lần thứ 6 của đội bóng cũ trên kênh El Chiringuito.

4 nhân tố Hà Lan hứa hẹn cùng HLV Koeman vực dậy Barca

Bên cạnh Donny van de Beek, huấn luyện viên Ronald Koeman tìm cách chèo kéo 2 học trò ở tuyển Hà Lan là Georginio Wijnaldum và Memphis Depay.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm