Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca gục ngã sau 4 lần đưa bóng dội xà ngang, cột dọc

Neymar, Messi và Suarez có những cơ hội rõ rệt để ghi bàn nhưng không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong ngày thi đấu kém may mắn, đội chủ sân Nou Camp mất trắng điểm số trước Celta.

HLV Luis Enrique và các học trò đang trải qua cuộc khủng hoảng mini sau trận thua thứ 2 liên tiếp ở La Liga. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 5/2009, Barca để thua "cú đúp" ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Đáng chú ý, đối thủ khiến đội bóng xứ Catalan trắng tay ngay trên sân nhà Nou Camp lại là Celta Vigo - CLB được Luis Enrique dẫn dắt mùa trước.


 

Ở trận đấu thuộc vòng 10 La Liga, diễn ra vào 2h ngày 2/11 (giờ Việt Nam), Barca vẫn là đội chiếm lĩnh thế trận (cầm bóng 67%, sút cầu môn 19 lần), tuy nhiên sự thiếu chuẩn xác và một chút đen đủi khiến Blaugrana không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Messi và Neymar có tới 4 lần đưa bóng dội khung gỗ Celta Vigo - một kỷ lục ở La Liga kể từ tháng 4/2011.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Barca đã phải trả giá đắt khi hiệp 2 diễn ra được 10 phút. Joaquin Larrivery dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu sau pha giật gót kỹ thuật của Nolito - một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia, từng khoác áo Barca B và Barca.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Barca dồn lên tấn công nhưng không thể ghi được bàn thắng. Với trận thua thứ 2 liên tiếp, đội chủ sân Nou Camp rơi xuống thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga.


BXH La Liga.

Vân Thăng

Bạn có thể quan tâm