Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca gọi 9 cầu thủ đội B đấu Napoli tại Champions League

Nhiều trụ cột Barca dính chấn thương và nhận án treo giò khiến đội bóng phải đôn lên hàng loạt cầu thủ trẻ trước trận gặp Napoli tại vòng 1/8 Champions League.

Rạng sáng 9/8 (giờ Hà Nội), Barca sẽ gặp Napoli ở lượt về trên sân nhà, sau khi hai đội đã hòa nhau 1-1 tại lượt đi hồi tháng 2.

Trước trận đấu quan trọng, HLV Quique Setien chào đón sự trở lại của Antoine Griezmann, Lenglet và Araujo sau khi họ bình phục chấn thương. Dù vậy, ông vẫn phải đau đầu tính toán khi nhiều nhân tố quan trọng khác vắng mặt.

Barca dau Napoli anh 1

Fati và nhiều cầu thủ đội B góp mặt trong danh sách đăng ký của Barca tại Champions League. Ảnh: Getty Images.

Theo tin từ trang chủ Barcelona, Sergio Busquets và Arturo Vidal đều vắng mặt vì án treo giò, Samuel Umtiti và Ousmane Dembele dính chấn thương còn Martin Braithwaite không có tên trong đội hình.

Thiếu vắng nhiều trụ cột, HLV Quique buộc phải gọi 9 cầu thủ ở đội B, bao gồm Inaki Pena, Riqui Puig, Ansu Fati, R.Araujo, Monchu, Mingueza, Konrad de la Fuente, Ludovit Reis và Jandro Orellana.

Ansu Fati là ngôi sao trẻ gây ấn tượng mạnh khi có 7 bàn tại La Liga mùa này, trong khi Puig được trao nhiều cơ hội vào sân ở những vòng cuối. Cầu thủ 19 tuổi người Mỹ Konrad cũng nhận được nhiều quan tâm.

Để chuẩn bị cho trận đấu tới, HLV Quique thử nghiệm Griezmann trong vai trò tiền đạo ảo, đá dưới cặp tấn công Messi và Suarez. Cầu thủ người Pháp tỏ ra thích nghi tốt với vai trò mới trong các buổi tập.

Trận lượt đi, Napoli thể hiện lối chơi khó chịu khi phong tỏa thành công Messi và cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1. Ở trận lượt về, Barca có lợi thế sân nhà và chuỗi 12 năm liên tiếp không bị loại tại vòng 1/8 Champions League.

Barca dau Napoli anh 2

Danh sách đăng ký của Barca trận gặp Napoli. Ảnh: Barcelona.

Messi dứt điểm ấn tượng trước trận gặp Napoli Ngày 4/8, siêu sao người Argentina thể hiện kỹ năng ghi bàn điêu luyện trong buổi tập của Barca để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Đội hình Arsenal đủ sức vào top 4 với ngôi sao từ Barca và Chelsea

Arsenal có thể trở lại với vị thế của "ông lớn" tại Premier League nếu bổ sung cầu thủ chất lượng từ La Liga và Bundesliga.

Tân binh Barca có điều khoản giải phóng 300 triệu euro

Đội chủ sân Camp Nou chèn điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 300 triệu euro sau khi chiêu mộ tiền đạo Gustavo Maia từ Sao Paulo.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm