Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Watford có nguy cơ bị cắt hợp đồng vì tổ chức tiệc thác loạn

Không có tài năng nổi trội, Adalberto Penaranda của Watford vẫn luôn biết cách gây sốc bằng những bữa tiệc trụy lạc.

Theo Caughtoffside, tiền đạo Adalberto Penaranda nhiều khả năng sẽ rời Watford sau khi hình ảnh anh tham dự tiệc sex bị bạn bè ở quê nhà Venezuela đăng tải trên mạng xã hội.

Trong đoạn video bị lộ, Penaranda nhảy nhót bên hàng loạt người đẹp ăn mặc thiếu vải và làm những động tác gợi dục. Một nguồn tin thân cận Penaranda mong muốn Watford cắt đứt hợp đồng với tiền đạo này sau những trò lố gần đây.

tiec sex anh 1

Penaranda trở thành sao xịt tại Premier League. Ảnh: Getty.

Penaranda gia nhập Watford từ Udinese với giá 9,54 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Tuy nhiên, anh mới đá 3 trận cho đội bóng Anh, ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Penaranda dành phần lớn thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Malaga (Tây Ban Nha) và KAS Eupen (Bỉ).

Sau 4 năm lang bạt, Penaranda giờ chỉ có giá 900.000 bảng. Hợp đồng của Penaranda với Watford vẫn còn thời hạn tới năm 2023.

Tiền đạo này cũng là tuyển thủ Venezuela. Anh đã có 16 trận cho đội tuyển Nam Mỹ nhưng chưa ghi bàn thắng nào. Giải đấu lớn nhất Penaranda góp mặt là Copa America 2016. Mùa giải 2015/16 ở Granada là năm hay nhất trong sự nghiệp tiền đạo này với 5 bàn sau 23 trận. Từ đó tới nay, Penaranda không năm nào ghi quá 1 bàn.

Tính tới nay, cầu thủ sinh năm 1997 mới có 9 bàn sau 70 trận.

Man City đóng cửa sân vận động trong phim 'Ngày tàn của bóng đá' Hôm 29/7, Man City công bố bộ phim mang thông điệp cổ vũ thói quen tiết kiệm nước để ngăn chặn hạn hán, thu hút hơn 500.000 lượt xem trên mạng xã hội.

Thú vui xăm hình của bạn gái cựu sao Real Madrid

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, người mẫu Zoe Cristofoli còn có những hình xăm cá tính trên cơ thể.

Ronaldo đổi kiểu tóc trước trận đấu ở Champions League

Ronaldo bỏ kiểu tóc xù để trở về với mái ngắn quen thuộc khi chia sẻ hình ảnh rạng ngời bên các con trên trang cá nhân.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm