Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca dùng 5 cầu thủ để đổi lấy Lautaro Martinez

Tiền vệ Arthur Melo là một trong những cầu thủ sẽ được Barcelona đặt lên bàn đàm phán để chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter Milan.

Theo Daily Mail, Barca đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, do đó khó lòng có ít nhất 100 triệu euro để chiêu mộ Martinez. Vì vậy, đội chủ sân Camp Nou quyết định thay đổi hình thức chuyển nhượng bằng phương án đổi 5 cầu thủ cho Inter Milan.

Arthur, Arturo Vidal, Carles Alena, Nelson Semedo và Jean-Clair Tobido là 5 cái tên Inter nhận lại nếu đồng ý để Martinez gia nhập Barca. Theo Transfermarkt, Martinez đang có giá 80 triệu euro. Điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Martinez và Inter ở mức 113 triệu euro.

Barca anh 1

Martinez ghi 16 bàn cho Inter ở mùa giải 2019/20. Ảnh: Getty.

Tiền vệ Arthur được định giá 70 triệu euro ở tuổi 23. Arthur là một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá Brazil hiện tại, song không hợp lối chơi của Barca.

Barca sẵn sàng để Arthur ra đi kể từ khi Frenkie de Jong góp mặt. Trong khi đó, Vidal, Semedo lần lượt có giá trị 14 triệu euro và 40 triệu euro.

Nếu thương vụ thành công, Barca giải quyết 2 bài toán là chiêu mộ Martinez và đẩy những cầu thủ không còn giá trị rời Camp Nou. Inter cũng có điều mình cần khi sở hữu Arthur và Vidal để tăng chiều sâu cho tuyến giữa.

Martinez được Barca đặt vào tầm ngắm trong một năm qua. Dưới sự tác động của Lionel Messi, ban lãnh đạo Barca càng quyết tâm chiêu mộ một trong những cầu thủ hay nhất ở Serie A hiện nay. Luis Suarez đã 33 tuổi, bắt đầu có dấu hiệu trượt dốc phong độ vì chấn thương, do đó Barca cần gấp rút chiêu mộ Martinez để cùng Messi lĩnh xướng hàng công.

Hình ảnh gây cười của Dani Alves khiến CĐV Barca tiếc nuối Hôm 24/3, hình ảnh tự tin có phần điên rồ của Dani Alves trong thang cuốn trước trận chung kết Champions League 2014/15 được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến CĐV Barca tiếc nuối.

Barca chấp nhận bán lỗ Griezmann sau một mùa

Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận lỗ 20 triệu euro nếu bán được Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để mang về một tiền đạo phù hợp hơn.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm